Chương 120: Cắt cụt chi, gương mặt còn bị hủy hoại

62 0 0
                                    


“Em yên tâm, anh sẽ sắp xếp ổn thỏa đội ngũ y tá chăm sóc và giáo sư chuyên môn lo liệu, cứ cách ba ngày sẽ đưa Dương Dương tới bệnh viện kiểm tra toàn diện. Anh muốn đón em và Dương Dương về nhà, không muốn thằng bé ở trong bệnh viện hết ngày này qua ngày khác nữa. Cảm giác ở viện em cũng biết, cho dù điều kiện có khá hơn nhưng ngày nào cũng chôn chân một chỗ thằng bé sẽ thấy buồn chán. Nhưng nếu về nhà sẽ khác, trong khu có rất nhiều bạn nhỏ dễ mến, hàng ngày lúc rảnh rỗi Dương Dương có thể ra vườn hoa phơi nắng, tản bộ một chút, có thể ngâm mình trong hồ nước nóng, bơi lội, còn có thể mời các bạn khác về nhà chơi, thậm chí đủ loại hoa cỏ, cá cảnh nữa… Đúng rồi! Dương Dương rất thích cá cảnh, anh gọi người mang một bể cá lớn đến ngay mới được!”

Anh vừa nói vừa lấy điện thoại di động ra bấm số, đi ra cửa sắp xếp chuyện bể cá một cách nhanh chóng, dứt khoát.

Hoàng Ngân bó tay.

Nhưng không thể không thừa nhận, những lời anh nói cũng đủ khiến tim cô đập thình thịch.

“Em suy nghĩ đến đâu rồi?”

Anh sắp xếp xong mọi thứ rất nhanh. Cao Dương Thành quay lại hỏi Hoàng Ngân.

“Được ạ.” Hoàng Ngân gật đầu, đứng dậy: “Em đồng ý. Em tin anh, anh là bác sĩ mà.”

Cao Dương Thành vươn tay ôm cô vào lòng, ghé sát gương mặt về phía cô để hai chóp mũi chạm nhau: “Vậy còn em? Em thì sao?”

“Anh nghĩ sao?” Hoàng Ngân không đáp mà hỏi ngược lại anh.

Cao Dương Thành cong khóe miệng mỉm cười: “Khả năng em đến sống với anh vô cùng nhỏ.”

“Anh biết vậy là tốt.”

Cao Dương Thành nhướn mày: “Anh cũng không muốn làm khó em. Anh biết ngoài thằng bé em còn phải chăm sóc những người khác trong nhà. Nhưng nếu để thằng bé ở đây thì anh nghĩ muốn gặp em thường xuyên không phải chuyện gì khó.”

Hoàng Ngân nghe vậy không nhịn được cười: “Hóa ra anh muốn đón con trai đến nhà mình là vì lí do này?”

“50-50.”

Anh cười, hôn lên cánh mũi cô.

Vất vả lắm Trần Lan mới ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt thì lại đến lượt Đỗ Thanh Nga bị đưa vào.

Hoàng Ngân ở bên cạnh chăm sóc mẹ.

“Mẹ, mẹ nằm nhiều ngày rồi chưa ăn món gì ngon, hôm nay con nấu cháo gà, mẹ cố gắng ăn hết nhé.”

Hoàng Ngân ngồi bên mép giường, đặt bát cháo gà lên đầu giường đút canh cho bà.

Trần Lan vui vẻ uống mấy hớp, bất chợt nhớ ra gì đó hỏi: “Đúng rồi, hôm nay không phải cuối tuần sao? Sao không thấy con bé Thanh Nga tới nhỉ? Con bé không biết hôm nay mẹ được chuyển ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt hay sao?”

Nhắc tới Thanh Nga, sắc mặt Hoàng Ngân hơi tái đi.

Cô muốn nói thật với mẹ, nhưng lại lo cho sức khỏe của bà, không thể làm khác đành giấu giếm: “Mẹ, giờ Thanh Nga… Có lẽ đang bận!”

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ