Mùi thơm ngát nhàn nhạt, kèm theo mùi thuốc lá, hoà quyện thành một loại hương thơm đặc biệt, vây xung quanh hơi thở Hoàng Ngân, khiến ngay cả hô hấp của cô cũng có phần gấp gáp.Cô không dám tới gần, càng không dám liếc nhìn anh một cái.
Chỉ quay lưng về phía anh, cúi đầu, đứng dán vào tường.
Rõ ràng cả người lạnh cóng, nhưng khuôn mặt không hiểu sao lại nóng bừng cả lên, trái tim đập nhanh như đánh trống.
Những chuyện này đều đã vượt ra khỏi tưởng tượng của Hoàng Ngân.
…
Hai người chật vật ra khỏi thang máy, đổi giày, rồi đi vào trong phòng.
Vừa vào cửa, Cao Dương Thành đã bắt đầu cởi cúc áo sơ mi, quần áo ẩm ướt dính vào người anh cực kỳ khó chịu, khiến anh nhăn chặt chân mày vô cùng khó chịu.
Hoàng Ngân đứng ở trong phòng, nhất thời cảm thấy có chút quẫn bách.
Cao Dương Thành quay đầu lại nhìn bộ dạng nhếch nhác của cô.
“Đi tắm đi.”
Hoàng Ngân hoảng sợ, sắc mặt ửng đỏ, lắc đầu, “Không cần đâu, tôi…Tôi lấy quần áo rồi đi ngay.”
Vừa dứt lời, cô đã đi tới bên ghế sô pha, nhưng lại bị Cao Dương Thành nắm lấy cổ tay.
Anh không dùng nhiều sức, nhưng lời nói lại nghiêm khắc không cho phép phản bác: “Tắm rửa xong, tôi sẽ để cô đi.”
Bốn năm không gặp, sao anh ấy vẫn ngang ngược như vậy!
Hoàng Ngân nhíu mày, “Tôi không có quần áo để thay.”
“Mặc đồ của tôi.”
“…”
Cao Dương Thành tuỳ ý chọn một chiếc áo sơ mi trong phòng thay đồ, ném lên đầu Hoàng Ngân, “Là một bác sĩ có đạo đức nghề nghiệp, tôi không thể làm như không thấy một người muốn tự đông chết chính mình được!”
Hoàng Ngân lè lưỡi một cái, liếc mắt nhìn Cao Dương Thành cả người ướt sũng giống mình, không nhịn được mà quan tâm nói, “Anh cũng mau chóng đi tắm đi.”
Hoàng Ngân đi vào phòng tắm chung, Cao Dương Thành cởi áo sơ mi ướt nhẹp trên người ra, ném vào trong giỏ quần áo, đột nhiên, lại nghe thấy khoá cửa lầu một bị mở ra, trên lầu phát ra âm thanh nhắc nhở.
Có người tới?
Cao Dương Thành nghi ngờ lại gần điện thoại có hình ảnh nhìn thử.
Không nhìn còn đỡ, vừa nhìn…Cao Dương Thành chợt không còn gì để nói.
Trong điện thoại có hình ảnh, chỉ thấy Khuất Mỹ Hoa mở khoá cửa, bước vào thang máy, đang đi lên lầu hai.
Mà lúc này, từ trong phòng tắm chung truyền tới một trận tiếng nước chảy “ào ào”, Cao Dương Thành có chút đau đầu, nếu bị Khuất Mỹ Hoa trông thấy trong tình cảnh này, có lẽ muốn giải thích cũng tình ngay lý gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...