Chương 88: Râu ngắn men lỳ

52 0 0
                                    


Thế nhưng động tác vuốt ve gò má Hoàng Ngân lại vô cùng dịu dàng, sâu trong đôi mắt anh là sự xót xa. 

Đôi mắt Hoàng Ngân lập tức trở nên mơ hồ. 

Cô ôm lấy vòng eo săn chắc của anh, vùi đầu vào lồng ngực anh, yếu ớt thì thầm, “Em buồn ngủ rồi, em muốn ngủ…” 

Cuối cùng thì anh cũng đã trở về rồi… 

Anh đã trở về bên cạnh Đỗ Hoàng Ngân cô rồi! 

Cảm giác này thật tuyệt! 

Mà cô cuối cùng cũng đã có thể yên tâm ngủ một giấc. 

Hoàng Ngân vừa dứt lời, không đợi Cao Dương Thành nói gì đã ngủ mất. 

“…” 

Cao Dương Thành nhướng mày, thế này cũng hơi quá rồi. 

Ngắm gương mặt thanh tú của cô, những vệt nước mắt còn chưa kịp khô, đôi mắt đen như đầm sâu của anh trở nên đặc quánh lại. 

Nghe nhịp thở đều đều của cô, từng tiếng từng tiếng nhẹ nhàng lại khiến anh vui vẻ đến vậy… 

Giờ phút này, Cao Dương Thành ôm cô mà như ôm cả thế giới trong tay. 

Anh biết, cho dù chạy trốn thế nào thì cuối cùng Đỗ Hoàng Ngân đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong sinh mệnh của Cao Dương Thành! 

… 

up trên app mê tình truyện 

Hoàng Ngân ngủ một mạch say sưa, lúc tỉnh lại thì trời đã sáng hẳn. 

Ánh sáng buổi sớm xuyên qua cửa kính chiếu vào phòng, rọi lên bóng dáng hai người đang ôm chặt lấy nhau say ngủ, như thể dát một lớp vàng lên người bọn họ, cảm giác ấm áp tràn ngập cả căn phòng. 

Hoàng Ngân mở mắt, đập vào mắt cô chính là gương mặt tuấn tú sáng sủa của Cao Dương Thành. 

Ánh nắng buổi sớm như thể những mảnh vàng vụn tô điểm cho gương mặt hoàn mỹ của anh, những đường nét góc cạnh bị ánh nắng nhuộm đẫm khiến anh trông càng dịu dàng ôn hòa. 

Người đàn ông này thực sự vừa cao quý vừa điển trai. 

Cho dù anh chỉ đang nằm ngủ, nhưng khí chất cao quý bẩm sinh lại chẳng hề vơi đi chút nào. 

Anh giống như hoàng tử đang đắm chìm trong giấc ngủ ngàn năm của truyện cổ tích, tuấn tú, tao nhã, khiến cho bất kỳ cô gái nào nhìn thấy cũng muốn trở thành cô bé Lọ Lem đánh thức hoàng tử bằng nụ hôn của mình. 

Hoàng Ngân không kìm được mà vươn tay, muốn vuốt ve đôi môi xinh đẹp đến mức quyến rũ của anh, nhưng tay cô còn chưa kịp chạm đến đã bị Cao Dương Thành đột nhiên tỉnh lại tóm được. 

Bàn tay nhỏ bé bị anh siết chặt trong lòng bàn tay của mình, anh mở đôi mắt vẫn nhập nhèm buồn ngủ, há miệng cắn một cái lên bàn tay của Hoàng Ngân, rồi lật người đè cô xuống dưới, “Mới sáng sớm ra đã động tay động chân với tôi, em muốn làm gì hả?” 

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ