Lão nhị, trùng hợp như vậy không giống với phong cách của cậu lắm!Vũ Phong vẫn chưa phản ứng kịp, di động của anh ta đã vang lên: “Cô ấy mắng gì?”
Hiển nhiên, bác sĩ Cao vẫn có chút không kiềm chế được.
“Ngu ngốc, kẻ bại hoại điên đảo trắng đen, còn nói chúc cậu mãi mãi không hài hòa với cô Khuất về khoản giường chiếu!”
Đỗ Hoàng Ngân, cô ác độc thật đấy!
Cao Dương Thành lại không nhịn được mà hơi cong khóe miệng, câu này lại thật sự giống như lúc cô ghen tuông mà nói đại vậy.
Có điều cô nói anh điên đảo trắng đen, anh lại không thừa nhận.
Anh tin cô, cho nên mới bảo cô tránh xa Khuất Mỹ Hoa.
Đỗ Hoàng Ngân, chắc cô là kẻ ngu ngốc nhất hả!
Cao Dương Thành không trả lời lại tin nhắn nữa, chỉ cần biết cô ổn là được rồi!
Truyện được cập nhập trên app mê tình truyện mỗi ngày!
…
Cuối tuần, trong phòng bệnh vang lên tiếng khóc vang dội của Đỗ Hướng Dương.
Hoàng Ngân ôm thật chặt Dương Dương bé bỏng vào vòng tay dịu dàng ấm áp của mình.
Dương Dương là đứa trẻ tuyệt đối không dễ rơi nước mắt, nhưng ngày hôm nay cậu bé lại khóc vô cùng mãnh liệt.
Lúc này, y tá đang cầm lấy tay Dương Dương tiêm cho cậu bé, mà mũi tiêm này đã là mũi thứ năm của hôm nay.
Cậu bé đau đến mức co rúm lại, chỗ đâm kim trên cánh tay nhỏ đã sức phồng lên.
“Đau…”
“Dương Dương đau quá…”
“Mẹ, mẹ…”
Giọng nói trẻ con non nớt của Dương Dương hét gọi Hoàng Ngân đến lạc đi.
Từng tiếng khóc đau lòng giống như từng mũi dao đâm lên ngực cô, từng nhát đau đớn như vậy…
Hội chứng thực bào tế bào máu của Dương Dương lại lan ra, bây giờ các bác sĩ đang gấp rút ức chế cho cậu bé, không chỉ mỗi ngày phải cấp tốc tăng thêm lượng thuốc, nhưng đến thuốc cũng đắng đến nỗi khó mà nuốt được.
Một mũi tiêm kết thúc, Hoàng Ngân ôm Dương Dương có chút hoang mang.
Sáng nay lúc có kết quả kiểm tra sức khỏe của Đỗ Hướng Dương, Hoàng Ngân có cảm giác trời đất tối sầm lại, cả thế giới như đang chao đảo, chao đảo đến mức cô hỗn loạn, khó chịu đến hoảng sợ.
Cô đưa tay ôm Dương Dương bất tỉnh nhân sự vào lòng mình, cố gắng truyền tất cả hơi ấm từ cơ thể của mình cho cậu bé, lại giống như sốt sắng muốn hấp thụ càng nhiều dũng khí và động lực hơn từ cơ thể của Đỗ Dương Dương.
“Cục cưng, con cố chịu thêm chút nữa…”
“Cho dù dùng cách gì, Hoàng Ngân cũng sẽ dốc toàn lực cứu con…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...