Chương 117: Ha tất phải sâu chuỗi lại những sự việc trước đây

66 0 0
                                    


Nói xong, Lâm Nghiêm Thành cùng với Vũ Phong và vài người nữa, nhanh chóng đẩy Dương Dương rời đi.

“Ưm ưm..”

Hoàng Ngân chán nản vùng vẫy trong lòng Cao Dương Thành.

“Anh…”

Hoàng Ngân bị anh ôm chặt!!

“Rốt cuộc anh muốn làm gì?”

Hoàng Ngân thấy anh cởI bỏ chiếc áo choàng trắng ra thật, giậm chân thở hổn hển hỏi anh. Cao Dương Thành tiện tay ném chiếc áo sang phía ghế ngồi nghỉ bên cạnh, mở mắt to nhìn cô, trong đáy mắt lộ ra một vẻ nóng bỏng mê hoặc, cũng có tiềm ẩn một sự hơi bực tức bên trong.

Ngón tay thon dài của anh nắm chặt lấy cằm cô, bắt buộc cô phải ngẩng đầu nhìn anh, sau đó, anh đột nhiên cúi người xuống, hạ thấp đầu, không chút né tránh mà cắn mạnh một cái lên chiếc cằm trắng nõn của cô, trừng phạt cô bằng hành động, “Có câu nào cần nói với anh không?”

Đôi mắt sắc bén với con ngươi sáng trong như mắt loài mèo, nhìn chằm chằm Hoàng Ngân, khiến cô giật mình rùng mình một cái.

“Em có thể nói gì được nữa đây?”

Hoàng Ngân căn bản vẫn chưa hoàn hồn, bị thái độ bất ngờ này của anh làm cho hoảng loạn, cũng hoàn toàn không biết người đàn ông này trong bụng anh ta đang có ý đồ gì.

Ánh mắt Cao Dương Thành đầy vẻ hăm dọa, “Cho em một cơ hội nữa!”

Hoàng Ngân có vẻ rối.

Khuôn mặt của kẻ đáng ghét này rõ ràng là đang hiện lên dòng chữ nếu không nói thì sẽ cho cô đẹp mặt.

“Anh rốt cuộc là muốn em nói cái gì đây?” Hoàng Ngân bực đến mức giậm chân xuống đất.

Cao Dương Thành nâng mạnh cằm cô lên, ánh mắc sắc lẹm chăm chú nhìn cô, hạ giọng nói, “Bao nhiêu năm nay, em giấu anh cái gì, chắc bản thân em là người rõ nhất!”

Anh nói xong, mới chịu buông Hoàng Ngân ra.

Lùi lại một bước, nhìn thẳng cô, chậm rãi rạch ròi nói: “Anh đợi chính miệng em nói cho anh biết.”

Nói xong anh quay người ra chiếc ghế bên cạnh vơ lấy chiếc áo choàng trắng, vắt lên cánh tay, quay người đi thẳng đến phòng bệnh của Dương Dương.

Hoàng Ngân đứng nguyên tại chỗ, ngơ ngẩn nhìn theo bóng dáng to lớn xa khuất dần của của anh, trong lòng có chút hoảng sợ, chợt hiểu ra ý nghĩa trong câu nói của anh.

Răng cắn chặt môi, trong lòng cảm thấy vô cùng day dứt, bỗng chốc lòng rối như tơ vò.

Hoàng Ngân bước vào phòng bệnh, kinh ngạc trước cảnh tượng xa hoa trước mặt.

Đây là một phòng bệnh Vip, phòng ngoài cùng là một phòng khách rộng rãi, bên trong phía bên phải bày một bộ sô pha bằng da chạm trổ hoa kiểu dáng châu Âu ở giữa, chiếc nệm màu nâu trên sô pha được làm bởi gấm loại một thêu dệt thêm lông chồn, chất liệu vô cùng mềm mại, tôn quý sang trọng.

Trước sô pha là một bộ bàn trà bằng gỗ lim trạm hoa kiểu dáng châu Âu, trên bàn trà có bày một chai rượu vang làm từ nho đỏ từ những năm 90, bên cạnh chai rượu vang là 2 chiếc ly rượu óng ánh long lanh.

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ