Cao Dương Thành đi thẳng đến phòng ngủ, lại thấy giường lớn rỗng tếch, đôi lông mày lạnh lùng nhíu lại.Anh xoay người, bước nhanh về hướng phòng khách.
Vừa vào phòng khách liền bắt gặp bóng người Hoàng Ngân cuộn tròn như tôm đang ngủ thiếp trên sô pha.
Bước chân anh chậm lại, tiếng bước chân cũng bước nhẹ nhàng theo.
Đôi lông mày đang nhíu lại nãy giờ, lúc gặp được Hoàng Ngân thì dần dần giãn ra, nhưng rất nhanh cả khuôn mặt anh tuấn lại trầm xuống.
Trời lạnh như vậy, ăn mặc lại ít như vậy, lại còn cứ vậy ngủ trong phòng khách, nếu bị cảm thì phải làm sao? Người đàn bà này luôn luôn không thể tự chăm sóc bản thân mình hay sao? Hay tưởng mình là nữ siêu nhân?
Cao Dương Thành bước qua, cúi cơ thể cao ngất xuống, vươn cánh tay to, một tay đỡ lấy cái eo nhỏ của Hoàng Ngân, một tay thì đỡ dưới hai đầu gối của cô, dễ dàng bế cô lên đi thẳng vào phòng ngủ.
Hoàng Ngân ngủ trong vòng tay anh, ngoan ngoãn giống như con mèo nhỏ lười biếng.
Gương mặt thì mãi mê cọ xát vào lồng ngực rắn rỏi của anh, tay nhỏ thì vô ý thức vịn lên bờ vai anh, trong miệng thì thầm không ngừng: “Cao...Dương Thành...”
Cô gọi tên anh?
Thì ra, trong giấc mộng của cô, có anh sao?
Đôi mày sắc như dao của Cao Dương Thành nhướng lên, khóe môi không nén nổi nhếch lên một đường cong ấm áp.
Anh cúi đầu, xích chặt người cô vào lòng, cưng chiều đáp lại cô một câu: “ừm, tôi đây.”
Không thể không thừa nhận, trái tim anh chưa bao giờ ấm áp như lúc này...
Cảm giác ấm áp này từ trong tim chảy ra từng chút một, di chuyển đến mỗi tế bào trong anh, len lõi ngập tràn trong mắt anh, giữa mày anh, ngấm vào cả khuôn mặt anh, khóe môi đang cong cong của anh.
Chỉ vì một cụm từ “Cao Dương Thành” đã khiến cả trái tim anh phảng phất như bị tan chảy vì cô.
Hoàng Ngân cô có biết hay không, cô là tồn tại đặc biệt nhất trong đời Cao Dương Thành tôi.
Anh nhẹ nhàng lẫn cưng chiều in nhẹ trán Hoàng Ngân, một cái hôn chân thành.
...
Vào phòng ngủ, Cao Dương Thành cẩn trọng để cô lên giường.
Hoàng Ngân nằm lên giường lập tức ngủ càng ngon, ôm chăn mềm lăn mấy cái trên giường lớn, cuối cùng hai cái đùi đẹp kẹp chặt tấm chăn vào giữa, ngủ.
Cao Dương Thành bất đắc dĩ nhìn cô.
Bốn năm không gặp, thói hư tật xấu khi ngủ của cô cũng không thay đổi, mỗi lần đều kẹp chăn giữa đùi mới ngủ ngon.
Thế nhưng, thói quen xấu thì cô vẫn còn giữ, nhưng thói quen tốt dường như lại bị cô bỏ đi hết.
Nhìn thấy viền ren áo ngực lấp ló lộ ra trong chiếc áo sơ mi trắng, Cao Dương Thành không chút dò dự đưa tay mò vào trong áo sơ mi sờ soạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...