Chương 72: Bữa cơm khó xử

51 0 0
                                    


Anh khẽ mỉm cười, đôi mắt sáng như sao cong lên, sự lạnh lùng ngày thường ngay tại thời khắc này đã được thu lại, cả người toát ra khí chất như hoàng tử, đủ để khiến tim của mọi cô gái đập thình thịch.

Hoàng Ngân đảo mắt nhìn về phía em gái, phát hiện ánh mắt ái mộ nóng rực của cô ấy đang rơi vào gương mặt đẹp trai của anh, nhiệt độ dường như nóng đến mức có thể thiêu đốt anh.

Đột nhiên Hoàng Ngân cảm thấy lòng ngực mình có chút nặng nề.

Cô bắt đầu nghĩ ngơi, có phải cô nên tìm cơ hội nói rõ quan hệ của minh và Cao Dương thành cho đỗ Thanh Nga biết hay không? Nhưng khi nhìn thấy vẻ mừng rỡ của em gái, cô thật sự không nỡ.

Hoàng Ngân cắn đũa trúc trong lòng có chút buồn bực“Dương Thành, cha mẹ cháu làm gì vậy?” 

Đột nhiên lại nghe thấy tiếng Trần Lan hỏi Cao Dương Thành. 

“Mẹ…” 

Đỗ Thanh Nga huých tay mẹ: “Mẹ làm gì vậy, ngày đầu tiên người ta tới nhà đã hỏi hoàn cảnh gia đình của người ta rồi, như thế là bất lịch sự…” 

Trần Lan hoàn toàn không nể mặt Thanh Nga, bà bình tĩnh đẩy tay Đỗ Thanh Nga trở về, trách mắng: “Con thì biết cái gì?” 

Hoàng Ngân nghi ngờ đưa mắt nhìn mẹ mình, cô có chút bất ngờ, bà cũng không phải người hay để ý đến hoàn cảnh gia đình của người khác… 

Cao Dương Thành mỉm cười: “Cha cháu là một cán bộ trong bộ máy chính phủ của thành phố S.” 

Anh nói vô cùng khiêm tốn. 

“Cán bộ chính phủ gì chứ? Rõ ràng là thị trưởng thành phố S mà! Bác sĩ Cao, sao anh phải khiêm tốn như vậy?” Đỗ Thanh Nga vội vàng bổ sung giúp anh. 

Lời vừa nói ra lại khiến cho biểu cảm trên mặt Trần Lan cứng đờ. 

“Thị trưởng thành phố S?” Bà lẩm bẩm một câu, tay cầm đũa trúc run lên một cái, khẽ gượng gạo cười một tiếng: “Bác sĩ Cao đúng là con nhà giàu nha, điều kiện tốt như thế, cửa nhỏ nhà nghèo như chúng tôi sao có thể xứng với công tử nhà giàu như cậu được…” 

Cao Dương Thành không ngờ Trần Lan lại đột nhiên nói ra mấy câu như vậy. 

Anh nhíu mày lại, ánh mắt sâu xa nhìn thoáng qua Hoàng Ngân phía đối diện, mà Hoàng Ngân lại cúi đầu giả bộ ăn cơm, còn đồ ăn trong bát có hương vị gì thì cô thật sự không cảm nhận được. 

Đỗ Thanh Nga đột nhiên thay đổi thái độ: “Mẹ, mẹ nói gì vậy?” 

Mặt cô ấy xị ra, rất không vui: “Bác sĩ Cao là người ghét nghèo yêu giàu sao? Nếu thật sự như vậy thì hôm nay anh ấy sẽ không cùng con về nhà ăn cơm đâu.” 

“Con bớt nói hai câu đi! Bác sĩ Cao có phải người ghét nghèo yêu giàu hay không cũng không quan trọng, quan trọng là người nhà cậu ta có ghét nghèo yêu giàu không mà thôi!” Trần Lan giống như nổi giận, giọng nói không tự chủ được mà nâng cao thêm vài phần. 

Nói xong, lúc này bà mới ý thức được thái độ của mình có chút quá khích, vội vàng điều chỉnh cảm xúc, xin lỗi Cao Dương Thành: “Dương Thành, cháu đừng để ý, dì Trần chính là người thẳng tính như vậy, sau này cháu cũng bớt qua lại với Thanh Nga nhà dì thì hơn, cháu là người đàn ông ưu tú như thế, muốn tìm bạn gái dạng nào chẳng được. Hoàn cảnh của nhà chúng tôi như thế này thật sự không xứng với cháu…” 

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ