Chương 125: Con xin lỗi

49 0 0
                                    


Từng tấm ảnh chụp khuôn mặt Hoàng Ngân chợt xoẹt qua tay cô, để lại một vết cứa đau nhói rướm máu.

Nhìn những bức ảnh quen thuộc vương vãi dưới chân, Hoàng Ngân cảm thấy ở người lạnh toát, bất giác khẽ co người lại.

“Giải thích đi! Nói cho tôi biết đây không phải là thật! Đỗ Hoàng Ngân, nói cho tôi biết, ảnh chụp chỉ là photoshop đúng không?”

Đỗ Thanh Nga nằm trên giường, khóc ngất cầu xin Hoàng Ngân.

Nhưng Hoàng Ngân chỉ gắt gao cắn môi, buông đôi mi xuống, mặc cho nước mắt tuôn rơi không ngừng vẫn im lặng chẳng hé một lời.

Hai nắm tay bên hông siết thật chặt, mười ngón run rẩy khiến người khác nhìn thấy mà không nén nổi đau lòng.

“Chị nói đi! Chị nói gì đi chứ!”

Sự ngầm thừa nhận và áy náy của Hoàng Ngân đã hoàn toàn kích thích cảm xúc của Thanh Nga. Cô điên tiết bưng chậu cá cảnh bằng thủy tinh đặt ở đầu giường, đập mạnh xuống đầu chị gái.

“Á!!!”

Hoàng Ngân thét lên một tiếng, hòa cùng tiếng thủy tinh vỡ nát trên trán mình. Mảnh thủy tinh nương theo nước trong chậu ào ào chảy xuống, thấm ướt nền nhà.

Mảnh thủy tinh sượt qua má cô, lập tức cứa lên làn da mịn màng một vết cắt sâu hoắm, máu chảy không ngừng, vô cùng đáng sợ.

May mắn thay, những mảnh vỡ kia không có bắn vào mắt cô. Nếu lỡ như vậy, sợ rằng hậu quả để lại cực kỳ khó lường.

Hoàng Ngân đưa tay lên, sờ qua vùng trán đau đớn. Vừa đụng vào, cô đã cảm nhận được lòng bàn tay mình ướt át dính dính. Đến khi hạ tay xuống, nhìn thấy cả bàn nhuốm đầy sắc đỏ chói mắt, cô không khỏi giật mình khiếp đảm.

Cô khẽ run rẩy, cả người lạnh toát, từng giọt nước mắt nặng trĩu lăn dài như chuỗi châu không dứt...

Cơn choáng váng ập đến, Hoàng Ngân nhìn em gái trên giường, đầu đau nhưng lòng còn đau hơn.

Đỗ Thanh Nga ngồi đó, nghẹn ngào khóc nấc. Cô siết chặt hai tay, phẫn hận đấm mạnh vào đôi chân tàn tật đã không còn lành lặn:

“Các người vì cớ gì lại đối xử với tôi như vậy? Tôi đã hy sinh vì hai người nhiều như vậy, tại sao còn phản bội tôi? Tại sao các người có thể như thế?? Đỗ Hoàng Ngân, tôi là em gái chị, là máu mủ ruột thịt của chị!!! Sao chị nhẫn tâm như thế? Phải tận mắt nhìn thấy tôi chết trước mặt thì chị mới hả lòng hả dạ đúng không?”

“Thanh Nga!! Thanh Nga, chị cầu xin em, đừng như vậy... đừng như vậy!”

Hoàng Ngân vội vàng lao đến nắm lấy cánh tay em gái, nước mắt cứ lặng lẽ rơi xuống trong câm lặng.

“Đừng như vậy có được không? Chị đau lắm, tim chị đau lắm... Chị xin em... Xin em đừng đẩy hai ta ra xa nhau nữa... Xin em...”

“Chính chị đã hủy hoại tôi! Ngay cả người tôi mong mỏi yêu mến chị cũng cướp mất rồi!”

Truyện up có bản quyền trên app mê tình truyện

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ