Anh không kìm nổi mình mắng to một câu, hai mắt đỏ lên, muốn bê túi khí ra, nhưng không kết quả, cả người anh lẫn túi khí bị đuôi xe của xe chở dầu đè cho chặt cứng.
Đáng chết!!
Nhìn thấy xe chở dầu không ngừng rò rỉ, trong lòng Cao Dương Thành hiểu rất rõ, nếu như bọn họ cứ như này, sớm muộn gì cũng chết ở đây!!
Thế nhưng Hoàng Ngân và Dương Dương đang ngồi ở ghế sau, thậm chí đến giờ vẫn không biết sống chết ra sao.
Đỗ Hoàng Ngân!! Đỗ Hoàng Ngân.....”
Cao Dương Thành hét to gọi Hoàng Ngân, ý muốn để cô tỉnh dậy từ trong cơn hôn mê.
Lúc này Đỗ Thanh Nga ở trong xe đã kêu xe dừng lại
“Bác tài, dừng xe, dừng xe!!!”
Cô sốt ruột đập đập ghế bác tài xế, “Nhanh lên, dừng xe đi!!”
“Dừng xe ở đây? Cô có muốn sống nữa không đấy? Loại xe chở dầu này tuy nhỏ, nhưng sức nổ của nó hoàn toàn không nhỏ chút nào đâu, hơn trăm mét vẫn có thể nổ tan xác đấy!”
“Tôi bảo bác dừng, thì bác dừng đi!! Nhanh lên....”
Đỗ Thanh Nga lo lắng sốt ruộc tới mức nước mắt như sắp tuôn ra.
Cô nói xong liền nhanh chóng rút điện thoại ra gọi 110 và 120.
“Nhanh lên, ở đường vòng giao nhau, có môt vụ tai nạn giữa một chiếc xe chở dầu và một chiếc ô tô, xe chở dầu đã bắt đầu rò rỉ dầu, các anh mau chóng gọi xe chữa cháy qua đây!! Đến muộn thì cả xe cả người không còn nữa rồi!!”
Xe taxi dừng lại, Đỗ Thanh Nga tắt điện thoại, xuống xe, không màng nguy hiểm lao thẳng vào chiếc xe Ghost màu đen.
Cô luồn vào cửa xe, hốt hoảng gọi Cao Dương Thành, khóe mắt đã đỏ hoe, “Bác sĩ cao, anh không sao chứ! Em dìu anh ra ngoài!!”
Cao Dương Thành nhìn thấy Đỗ Thanh Nga thì ban đầu ngạc nhiên, rồi vội vàng nói, “Chị gái em, chị gái em và Dương Dương ở phía sau, em cứu bọn họ ra ngoài trước đi!!”
Trán Cao Dương Thành đã lạnh ngắt, anh thở gấp, cắn chặt răng, cố nén cơn đau ở chân, nói chuyện với cô, lồng ngực chắc chắn vì hít thở khó khăn mà phập phồng liên tục.
“Chị gái em??”
Đỗ Thanh Nga ngạc nhiên, ló đầu nhìn, trong phút chốc, khóe mắt đỏ hoe, Nước mắt giống như hạt trân châu bị đứt sợi, không kìm được mà tuôn trào ra ngoài.
“Chị!! Chị ơi.....”
“Dương Dương.......”
Đỗ Thanh Nga mở cửa sau xe ra, liền nhìn thấy Hoàng Ngân đang ôm chặt Dương Dương trong lòng, còn sau lưng cô đã toàn là mảnh thủy tinh vỡ vụn, trên trán máu không ngừng chảy, cả người đã mê man.
Còn Dương Dương trong lòng cô sắc mặt trắng bệnh, hôn mê sâu từ lâu.
“Tại sao lại như vậy.....”
Đỗ Thanh Nga hoang mang lo sợ, chân tay run lẩy bẩy.
“Bác sĩ...bác sĩ Cao, em phải làm sao đây? Em nên làm thế nào đây?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...