Cao Dương Thành đau lòng hôn lên mái tóc cô, “Ừ anh không nói nữa! Anh đồng ý với em, chỉ cần em không buông tay, anh nhất định sẽ không buông trước...”Thời điểm đó Cao Dương Thành cho rằng, chỉ cần cô kiên trì, anh nhất định sẽ theo tới cùng... Ai ngờ được, đến cuối, người buông tay trước lại là anh!
Mãi sau khi cảm xúc của Hoàng Ngân đã dịu đi đôi phần, cô mới rời khỏi vòng tay của anh.
Cao Dương Thành giơ tay xem giờ, sau đó sắp xếp lại tài liệu trên bàn rồi mở máy tính lên cho Hoàng Ngân, “Chút nữa anh có ca tiểu phẫu, tầm hai tiếng mới xong. Em cứ ở yên đây, ngoan ngoan đợi anh. Có thể ra ghế nghỉ ngơi một lát hoặc lên mạng xem phim đọc tin tức, chờ anh mổ xong, mình cùng đi ăn cơm nhé!”
Hoàng Ngân nhăn mày, ngẩng đầu nhìn anh, "Em cứ ngồi yên một chỗ sẽ buồn chết mất!”
“Đợi chút nữa Thùy Sam về, cô ấy sẽ trò chuyện cùng em, như vậy sẽ không lo buồn tẻ nữa. Nếu em cảm thấy chỉ có anh mới khiến em vui vẻ, anh có thể xin cho em vào phòng phẫu thuật! Nhưng em biết đấy, đó là nơi làm việc nghiêm túc, không phù hợp để bác sĩ nói mấy lời yêu đương. Vì thế anh mong em sẽ ở đây đợi anh về!”
“Em còn lâu mới vào phòng phẫu thuật với anh! Chán chết đi được!”
Hoàng Ngân xoay ghế, sau đó đặt tay lên chuột máy tính, buồn tẻ click trên màn hình: “Em có thể tùy tiện sờ vào máy tính của bác sĩ Cao!”
"Có thể! Nhưng em phải cam đoan không lấy cắp bất cứ thứ gì trong ổ F của anh!”
Cao Dương Thành nói vô cùng nghiêm túc.
Hoàng Ngân phì cười, thuận tay mở ổ F ra, tự nhiên thưởng thức ảnh chụp của mình.
Cô quay đầu, vừa nhìn vừa nhoẻn miệng cười.
Cao Dương Thành cũng buồn cười, nheo mắt nhìn cô, “Không nghĩ ảnh mình có thể đẹp đến vậy à?”
Hoàng Ngân hếch cằm, nghiêm túc đánh giá: “Em phát hiện ra mình rất đẹp đó! Anh xem, không photoshop, không trang điểm vẫn đẹp như người mẫu! Haizz, anh nói xem, sao hồi đi học không có chàng trai nào đàng hoàng theo đuổi em nhỉ?”
Cao Dương Thành vuốt ve khuôn mặt cô, sau khi quét mắt đánh giá từ trên xuống dưới, anh mới thủ thỉ kết luật, “Chỉ có thể nói, em chẳng hiểu gì về bản thân cả!”
Hoàng Ngân khịt mũi, cáu kỉnh gạt tay anh ra, “Hừ! Anh đang nghi ngờ thẩm mỹ của mình sao?”
Cao Dương Thành nhích đến gần, khẽ mân mê cắn nhẹ lên bờ môi cô, “Ừm, trước giờ anh vẫn thấy thẩm mỹ của mình quá bình thường. Bởi vì không hiểu sao, anh lại cho rằng cô gái như em là người đẹp nhất mà Cao Dương Thành anh từng nhìn thấy, duy nhất, không có người thứ hai!”
Truyện up có bản quyền trên app mê tình truyện
Khóe miệng cô nhếch lên đầy hạnh phúc.
Ồ, khéo ăn khéo nói ghê!
Cô nhảy lên, ôm lấy cổ Cao Dương Thành, sau đó cắn một cái thật mạnh lên môi anh để trả thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...