Hoàng Ngân nhận lấy, nghi ngờ cầm lấy gói chuyển phát nhanh sau đó lật trước lật sau thăm dò.Chuyển phát nhanh chỉ đơn giản là một phong thư thôi, hơn nữa còn là chuyển phát nhanh cùng thành phố.
Đây là cái gì?
"Ai gửi đồ đến vậy?" Lý San tò mò hỏi cô.
"Tôi cũng không biết." Hoàng Ngân lắc đầu, ngờ vực mở phong thư trong tay ra.
Trong phong thư, chỉ là mấy tờ giấy mỏng đơn giản.
Thứ đầu tiên đập vào mắt cô chính là mấy dòng chữ “Kết quả xét nghiệm lây nhiễm HIV”, giây phút ấy, trái tim Hoàng Ngân chợt ngừng đập.
Đây là kết quả xét nghiệm Cao Dương Thành gửi tới.
Bàn tay cầm mấy tờ giấy mỏng mới chưa được vài giây đã bắt đầu rịn đầy mồ hôi.
Rõ ràng trước đó, Hoàng Ngân luôn mong chờ nhận được kết quả. Nhưng giờ kết quả đã nằm trong tay, cô mới phát hiện, cô nhát gan đến mức không dám mở ra xem.
Cô nhắm mắt lại, áp kết quả xét nghiệm vào lồng ngực đang đập loạn nhịp, thật tâm cầu nguyện một hồi rồi mới mở mắt, sau khi hít sâu một hơi, cô lấy can đảm lật trang cuối cùng...
Lúc kết quả đập vào mắt, hốc mắt Hoàng Ngân chợt ẩm ướt, cô gần như gắng sức muốn khống chế niềm vui sướng của mình, nhưng ngược lại, tâm trạng cô càng thêm kích động, đến cuối cùng kích động đến mức không thể khống chế được bản thân mà ôm lấy mấy tờ giấy xét nghiệm rồi khóc sướt mướt.
Cô đột nhiên thay đổi tâm trạng khiến Lý San đang đứng bên ngẩn người.
"Hoàng Ngân, sao vậy? Sao vậy? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, khóc thành như vậy rồi! Nào, nín khóc trước đi, đừng khóc nữa..."
Lý San vừa rút khăn giấy, vừa ra sức an ủi vỗ về Hoàng Ngân.
Hoàng Ngân ngẩng đầu lên khỏi tờ xét nghiệm, đột nhiên nín khóc rồi bật cười với Lý San, chỉ là cười rồi nhưng nước mắt vẫn không ngừng tuôn rơi: “San à, tôi không sao, tôi... chỉ là tôi... quá vui mừng thôi, thật đó! Tôi chỉ vui đến phát khóc thôi, huhu...”
Cô thực sự rất vui, việc mà cô vừa cầu nguyện trong lòng đã linh nghiệm rồi!
Kết quả xét nghiệm của anh rất rõ ràng, dấu hiện lên là âm tính (-), kết quả xét nghiệm là âm tính!
“Tốt quá, tốt quá rồi..."
Hoàng Ngân cầm giấy xét nghiệm mà mừng đến bật khóc: "Anh ấy không sao, thật quá tốt rồi.”
Người tốt đúng là sẽ được bình an cả đời mà.
Nhìn dáng vẻ vừa khóc vừa cười của Hoàng Ngân, Lý San cũng chợt bật cười, cô đưa mấy tờ khăn giấy cho Hoàng Ngân: “Thôi nào, vừa khóc vừa cười giống hệt một đứa bé vậy, nhanh nào, lau nước mắt nước mũi đi.”
Hoàng Ngân rưng rưng mỉm cười, nhận lấy khăn giấy trong tay Lý San: “Đi thôi, tôi mời cô uống cafe!"
"Oa! Thật sao, vậy tôi sẽ uống một cốc mocha! Loại mới nhất ấy!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...