Chương 103: Tuyết rơi

51 0 0
                                    


Lân cũng đặt giấy bút trong tay xuống rồi đứng lên, khẽ cười một tiếng, "Muốn biết có phải khoa trương hay không, thực ra không phải chuyện khó, có điều nhỡ phòng thẩm vấn này có cái gì bị hỏng theo..." 

"Tôi bồi thường gấp đôi!" 

Ý cười bên khóe miệng của Cao Dương Thành càng sâu và lạnh hơn. 

Nói xong, liền xoay người ra khỏi phòng thẩm vấn, để lại tên tóc đỏ và một tên hổ báo chuẩn bị thể hiện bản lĩnh của mình. 

Dám đụng vào người phụ nữ của Cao Dương Thành anh, thì phải trả giá thảm khốc cỡ nào tự hắn phải biết!! 

Anh đã nói rồi, anh sẽ dùng đau đớn gấp mười lần để trả lại!! 

Trong phòng thẩm vấn truyền đến tiếng thét chói tai kinh hoàng, thê lương nghe mà rợn cả người, thỉnh thoảng sẽ có tiếng bàn bị đập truyền tới, khiến người ta dựng tóc gáy. 

Qua mười lăm phút, trong phòng thẩm vấn triệt để yên tĩnh lại. 

Trong phòng, một mảnh hỗn loạn, trần nhà bị thủng, bàn ghế đã không còn cái nào hoàn chỉnh nữa, đương nhiên, càng đừng nói tới tên tóc đỏ bị còng tay lại kia. 

Cả người hắn đều là máu, ý thức mờ nhạt, ngồi sập xuống đất, chật vật, thở phì phò từng ngụm một, mắt liếc ngang trừng lên với Cao Dương Thành xuất hiện ở cửa. 

Đối với hình ảnh như vậy, Cao Dương Thành coi như thoả mãn. 

Lân lấy một cái ghế bên ngoài vào cho Cao Dương Thành. 

Anh bắt chéo chân, ngồi ngay ngắn đối diện với tên tóc đỏ, đôi mắt quyến rũ khẽ híp lại, như một người chiến thắng đứng trên cao, nhìn xuống thứ đồ rách nát bên chân này với vẻ ngạo nghễ, đôi mắt sâu thẳm lộ vẻ hung ác, "Nếu chỉ là cưỡng bức và cướp của, vì sao lại ra tay với bụng của cô ấy?" 

Đây là khẩu cung đã ghi lại lúc trước, khi Hoàng Ngân nói với cảnh sát. 

"Cô ta... Cô ta không nghe lời, nên dạy cho cô ta vài cái thôi!" 

Tên tóc đỏ thở phì phò, chật vật đáp trả. 

Đôi mắt lại căn bản không dám đối diện với Cao Dương Thành, chỉ rũ mắt xuống, nhìn chằm chằm sàn nhà. 

"Tôi muốn nghe lời nói thật!!" 

Giọng của Cao Dương Thành, lạnh tựa như băng. 

Trong tình huống bình thường, bọn họ ngồi cùng trên một chiếc xe taxi, Đỗ Hoàng Ngân ngồi trên ghế ngồi, với tư thế đó, nếu không phải cố ý đối phó với bụng của cô, thì căn bản không thể làm tổn thương tới phần bụng mới đúng! 

"Lời nói thật chính là như vậy, các người còn muốn thế nào nữa? Hả??" 

Tên tóc đỏ triệt để xù lông, mắt đỏ lên, lớn tiếng khiêu khích với Cao Dương Thành. 

Nhưng trái với sự kích động của hắn, Cao Dương Thành trông lại càng bình tĩnh thong dong hơn. 

Anh đứng lên, đôi mắt sâu thẳm kín như bưng nhìn chằm chằm vào tên tóc đỏ, lạnh lùng nhếch miệng lên một cái, "Lân, giam hắn lại để từ từ điều tra đi! Tra đến lúc hắn chịu nói thật mới thôi! Nhớ, đừng tra quá đà, phải giữ lại một hơi thở cho hắn nói ra sự thật."

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ