Cao Dương Thành bị Hoàng Ngân soi đèn nhìn chăm chú như vậy nhưng lại không hoang mang chút nào.Anh nhìn cô rồi bước từng bước tới gần: “Nhìn đủ rồi chứ?”
Anh đứng trên cao nhìn xuống, mới phát hiện... chiếc đèn pin trong tay cô còn vừa vặn chiếu đúng vào khu rừng rậm của anh.
“...”
Cao Dương Thành cạn lời.
Có mặt dày cỡ nào thì giờ phút này anh cũng thấy xấu hổ.
Gương mặt ửng hồng, thấy cô còn chưa tỉnh táo lại, anh bất đắc dĩ đưa tay cầm lấy chiếc đèn pin trong tay cô, chiếu vào mắt cô: “Đỗ Hoàng Ngân, em còn nhìn như vậy nữa thì có tin anh lột em ra không!”
Hoàng Ngân đột nhiên bừng tỉnh, mặt đỏ như máu, cô giật chiếc đèn pin trong tay anh, căm tức nói: “Anh dám!”
Hoàng Ngân vừa dứt lời thì không ngờ Cao Dương Thành lại ôm cô vào lòng: “Đừng hỏi anh có dám không, em biết đàn ông không thích nghe những lời khiêu khích kiểu này nhất mà.”
Bị anh đùa giỡn như vậy, mặt Hoàng Ngân càng đỏ hơn, cô đập vào cánh tay đang ôm cô của anh: “Anh làm gì thế! Mau buông em ra!”
“Hơi lạnh, để anh ôm một lát.”
Cao Dương Thành nói thật lòng.
Lạnh chết đi được!
Cứ nghĩ mà xem, anh đang cởi sạch trong cái đêm lạnh âm mấy độ này, có thể không lạnh được sao?
Anh càng ôm cô chặt hơn.
“Anh thả lỏng chút, em sắp không thở được rồi này!!”
Hoàng Ngân kháng nghị, đẩy tay anh ra: “Anh lạnh gì chứ, không phải anh đi tắm sao! Mở nước ra sẽ không lạnh nữa!”
“Chết tiệt! Nước lạnh ngắt, làm anh cóng đến nơi rồi! Đỗ Hoàng Ngân, ngày mai anh mà bị cảm thì em không xong đâu!”
Ít nhất phải quấn lấy bắt cô bồi thường một tuần mới được.
“Nước lạnh sao?”
Hoàng Ngân kinh ngạc: “Để em xem xem.”
Cô soi đèn pin đi về phía bình nước nóng, sau đó bất đắc dĩ trợn trắng mắt: “Anh bật sai chế độ rồi! Thấy không, bên này là màu xanh, đương nhiên là nước lạnh rồi! Màu đỏ bên này mới là nước nóng! Anh cũng ít kiến thức thông thường quá rồi đấy.”
Hoàng Ngân cười nhạo anh.
Cao Dương Thành sầm mặt, trả thù nhéo tai Hoàng Ngân: “Em cầm đèn pin đi rồi, anh làm sao nhìn được đâu là màu đỏ đâu là màu xanh?”
Ừ nhỉ!
Hoàng Ngân cười ha ha, tự biết mình đuối lý, bèn đưa đèn pin cho anh: “Này.”
Cao Dương Thành nhìn Hoàng Ngân, không nhận đèn pin trong tay cô: “Em sẽ không cho rằng anh có thể vừa tắm vừa soi đèn pin đấy chứ? Đèn pin của em có chống thấm nước không?”
Hoàng Ngân nhìn Cao Dương Thành như nhìn quái vật: “Đừng bảo là anh bắt em ở đây soi đèn cho anh tắm nhé?”
“...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...