Chương 80: Nguyên liệu bữa sáng

86 0 1
                                    


Hoàng Ngân không khỏi thở phào nhẹ nhõm, cũng không biết tại sao, cô cảm thấy trong lòng mình thoải mái hơn. 

Xe chạy thẳng về nhà anh, Hoàng Ngân thật sự quá mệt, nằm trên ghế ngủ say. 

Hoàng Ngân không biết rốt cuộc mình đã ngủ bao lâu, lúc trở mình tỉnh lại, cảm thấy dưới thân mềm mại, nhưng trong lòng như bị thứ gì đó đè, mất thăng bằng, hơi nặng. 

Cô mơ màng mở mắt ra mới phát hiện mình nằm trên chiếc giường nước lớn của Cao Dương Thành. 

Xuyên qua ngọn đèn vàng ấm áp, in vào mắt Hoàng Ngân là khuôn mặt anh tuấn lúc ngủ của Cao Dương Thành. 

Gương mặt của anh vùi vào trong lòng Hoàng Ngân, tay vươn ra ôm cô thật chặt, yên tâm nằm trên ngực của cô, ngủ rất thoải mái. 

Anh như vậy khiến Hoàng Ngân hơi động lòng. 

Sự dịu dàng nhẹ nhàng tràn ra đôi mắt, cô không tự chủ vươn cánh tay nhỏ bé muốn chạm vào khuôn mặt được cô khắc sâu trong đáy lòng, nhưng không ngờ tay vừa chạm vào trán anh, người đàn ông trong ngực cảnh giác tỉnh lại. 

Đôi mắt sâu thẳm mở ra, ánh mắt như cơn gió khóa lấy cô. 

Đôi mắt tỉnh táo không hề buồn ngủ, Hoàng Ngân gần như nghi ngờ người đàn ông này chỉ giả vờ ngủ mà thôi. 

Hoàng Ngân như kẻ làm chuyện xấu bị bắt tại trận, chật vật thu tay về, có chút không được tự nhiên, khóe miệng lúng túng cười: “Tỉnh... tỉnh rồi à?” 

Cao Dương Thành nhìn cô có ý khác, ánh mắt nhìn vào ngực của cô, trong phút chốc, đôi mắt co lại. 

Ban đầu Hoàng Ngân hơi sửng sốt, theo tầm mắt của anh nhìn sang, mặt cô đỏ lên, nắm chặt chăn trong lòng, bọc lấy cơ thể đỏ ửng của mình, tức giận trừng mắt nhìn anh: “Nhìn cái gì vậy!” 

“Đói bụng.” Anh nói với cô. 

Sau đó, anh nhéo khuôn mặt đỏ như trái cà chua của Hoàng Ngân: “Tắm rửa xong thì nấu cơm cho tôi.” 

Động tác nhỏ vô ý của anh rất giống các cặp đôi đùa nhau, khiến trái tim Hoàng Ngân loạn nhịp. 

Hoàng Ngân giả vờ bình tĩnh, bĩu môi, không vui nói: “Tôi cũng không phải giúp việc của anh.” 

“Người tình không phụ trách vấn đề no bụng sao?” Anh nheo mắt hỏi cô. 

Hoàng Ngân tránh mặt đi, không nhìn anh. 

Cô không quen lắm với hai chữ người tình này. 

Cao Dương Thành xấu xa nhếch miệng, ngón tay trêu đùa vuốt ve gò má của cô, vuốt từ trán xuống cằm: “Nếu cô không thể giải quyết được vấn đề no bụng, tôi đành để cô giải quyết vấn đề no đủ trên người tôi trước!” 

Hoàng Ngân trừng mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, cuốn chăn lăn ngay xuống giường, đầu hàng nói: “Được rồi được rồi, anh đừng làm loạn, tôi nấu cơm cho anh không được sao?” 

“Được.” 

Anh híp mắt mỉm cười. 

Sau khi ăn no mới có thể phát huy trên giường tốt hơn. 

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ