Ngày hôm đó, Hoàng Ngân đã gửi một tin nhắn cho Cao Dương Thành, nội dung của tin nhắn là hi vọng anh bớt chút thời gian dẫn cô đi xem nhà mới.Rất nhanh, cô đã nhận được hồi âm.
“Hai giờ chiều.”
Sau đó, chính là địa chỉ nhà mới của anh.
Buổi chiều, khi cô chạy tới căn biệt thự mới của Cao Dương Thành, người tiếp đón cô không phải là Cao Dương Thành mà là Khuất Mỹ Hoa.
“Cô Đỗ, Dương Thành có một ca phẫu thuật gấp vào buổi chiều nên nhất thời không thể đến đúng hẹn. Vì thế anh ấy gọi tôi tới đây, cô không ngại chứ?” Khuất Mỹ Hoa cười hỏi cô.
“Sao có thể chứ! Ai trong hai người tới cũng giống nhau mà!” Hoàng Ngân cười một tiếng, không quá để bụng.
Khuất Mỹ Hoa dẫn Hoàng Ngân vào phòng xây thô.
Hoàng Ngân bắt đầu đo đạc ghi chép, Khuất Mỹ Hoa vẫn ở bên cạnh nhiệt tình giúp đỡ cô.
“Cô Đỗ, cô ngại nếu tôi gọi cô là Hoàng Ngân chứ?” Khuất Mỹ Hoa đột nhiên hỏi cô.
Hoàng Ngân cười: “Tất nhiên là không rồi!”
“Thật ra tôi đã từng thấy cô từ rất lâu trước đây.”
“Hả?” Hoàng Ngân khó hiểu ngẩng đầu lên nhìn cô ta.
“Tôi biết cô là bạn học của Dương Thành, tôi đã thấy hình của cô ở trong máy tính của anh ấy.”
Tay cầm bút của Hoàng Ngân khựng lại, vẻ mặt có chút xấu hổ: “Sao có thể chứ? Làm sao trong máy tính của anh ấy lại có hình của tôi được?”
“Cô đừng hiểu lầm! Không phải là hình hai người chụp riêng mà là hình chụp chung với rất nhiều người.”
Khuất Mỹ Hoa cười vô cùng hồn nhiên: “Cô yên tâm! Cho dù là ảnh chụp riêng của hai người thì tôi cũng sẽ không ghen đâu. Tôi biết giữa hai người tuyệt đối không có khả năng.”
Nói xong, Khuất Mỹ Hoa nháy mắt vài cái với Hoàng Ngân, nói một câu đầy ý vị sâu xa: “Bởi vì Dương Thành có một người mẹ vô cùng đáng sợ.”
Khi Khuất Mỹ Hoa nhắc tới mẹ của Cao Dương Thành, sắc mặt Hoàng Ngân bỗng thay đổi.
Cô nhìn cô gái có bề ngoài dịu dàng, đầy khí chất thục nữ trước mặt, bỗng nhiên lại có một loại ảo giác… Thật ra cô ta không hề yếu đuối như bề ngoài của mình đúng không?
Chí ít, cô ta còn biết cảnh cáo cô.
“Đúng rồi…”
Khuất Mỹ Hoa bỗng nhớ tới điều gì đó: “Hoàng Ngân, cô lấy chiếc khuyên tai lần trước từ đâu ra vậy?”
“Sao?” Hoàng Ngân không ngờ cô ta lại đột nhiên hỏi vấn đề này, cô sờ lên khuyên đinh trên vành tai của mình, tùy ý đáp lại một câu: “Do một người bạn tặng.”
“Chắc chắn không phải là người bạn bình thường nhỉ?” Khuất Mỹ Hoa cười đầy ám muội với cô: “Viên kim cương gắn trên đó cũng không phải là kim cương bình thường đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomansaTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...