Hoàng Ngân sợ hãi, muốn ngăn cản anh, nhưng bỗng nhiên lại cảm thấy giữa eo nóng bỏng, bàn tay của anh, sớm đã dò vào bên trong áo sơ mi, ôm chặt lấy eo của cô, thậm chí còn, còn đang từng bước lần mò lên phía trước ngực của cô.Hoàng Ngân hít một hơi thật dài, nước mắt trong đáy mắt ngày càng nhiều.
Cô đưa tay, hốt hoảng muốn nắm bàn tay của anh, nhưng bỗng nhiên lại cảm thấy ngực căng lên…
Nơi đầy đặn của cô, cách một lớp áo lót mỏng manh, bị anh giữ thật chặt trong lòng bàn tay, tùy ý vuốt ve!!
“Dương Thành!!”
Hoàng Ngân khóc gọi anh, “Đừng như vậy! Đừng như vậy...”
Cổ họng của Cao Dương Thành nóng rát, giọng nói khàn khàn, “Cô dám nói cô không muốn tôi ư?”
Như để trả thù, anh nói rồi đưa tay, mò vào trong áo lót, trực tiếp nắm lấy quả nho màu hồng đầy mê người của Hoàng Ngân…
“A…”
Hoàng Ngân rên lên thành tiếng, nước mắt trong hốc mắt như ngọc trai đứt dây lăn dài xuống dưới.
Phút chốc, lập tức cảm thấy khuôn ngực lành lạnh, đến khi hoàn hồn, cô mới giật mình nhận ra áo sơ mi, cùng với chiếc áo lót bằng ren màu đen trên người mình, toàn bộ đều đã bị anh ngang ngược vén cao lên, nơi đầy đặn trắng nõn ngọc ngà kia cũng đã nảy ra, điên cuồng kích thích tất cả cảm quan của Cao Dương Thành!
Dưới thân lập tức bành trướng, máu nóng toàn thân sôi trào, ngay cả đôi mắt đen láy cũng bị bao phủ bởi một lớp tình thú, trở nên đỏ ngầu.
Anh cúi người, mở miệng, mút chặt quả nho màu hồng đang nhảy nhót kia của Hoàng Ngân...
Toàn thân Hoàng Ngân cứng đờ, ngay cả ngón chân cũng không kìm nén được mà co quắp lại, thân thể áp sát lên trên vách tường, đầu đã trống rỗng.
Quả nho màu hồng bị Cao Dương Thành trêu đùa mà ngậm vào, đầu lưỡi liếm láp hết lần này đến lần khác...
Khoái cảm ấm nóng này, dường như khiến ý thức của Hoàng Ngân sụp xuống.
Mà bàn tay không an phận của anh, sớm đã rơi vào bên hông Hoàng Ngân, nhanh chóng cởi khuy chiếc quần bò của cô, kéo khóa quần xuống.
“Đừng mà, Cao Dương Thành! Đừng mà!!”
Hoàng Ngân bỗng nhiên lấy lại lý trí, giãy giụa trong ngực anh, nhưng, đáp lại cô chỉ là cảm giác mát lạnh giữa hai chân...
Anh đã thô bạo kéo chiếc quần dài của cô xuống đến giữa đầu gối, mà ngón tay thon dài của anh, thuận thế tiến vào thăm dò nơi riêng tư kẹp chặt của Hoàng Ngân, cách một lớp quần lót mỏng, quấn lấy nhau tận tình.
Hoàng Ngân sợ, nước mắt không hề kiêng dè mà chảy ra ngoài...
Nhưng thứ đổi lại, lại là sự khiêu khích ngày càng tệ hại hơn.
Ngón tay của anh trực tiếp cởi quần lót của Hoàng Ngân ra, không đợi cô có phản ứng, trực tiếp... tiến sâu vào giữa nhụy hoa khít khao của cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...