Chương 61: Miếng xà phòng ở cửa kia

73 0 0
                                    


“Sao vậy?” Gương mặt Đỗ Thanh Nga vẫn tràn đầy nghi ngờ. 

“Không có gì.” Hoàng Ngân mấp máy môi, chỉ nói: “Cuối cùng thì cô ta biết em thích chồng chưa cưới của cô ta, chị sợ cô ta sẽ làm chuyện gì không tốt với em, vì vậy em vẫn nên đề phòng một chút thì hơn.” 

Đỗ Thanh Nga xùy một tiếng, cười: “Chị, đoá hoa sen trắng như cô ta thì có thể làm được chuyện gì với em! Chị yên tâm, cô ta không bắt nạt được em, em bắt nạt cô ta còn được.” 

Hoàng Ngân vẫn không yên tâm dặn dò: “Bình thường em cũng cẩn thận một chút, đừng nghĩ ai cũng đơn giản như vậy.” 

“Chị, sao chị lại đột nhiên có thuyết âm mưu thế, sao vậy? Lẽ nào chị với cô ta còn có động chạm gì?” 

“Chị có thể có đụng chạm gì với cô ta.” 

Hoàng Ngân ngượng ngùng cười, trong chốc lát dường như nghĩ tới điều gì, vẻ mặt căng thẳng, căn dặn Đỗ Thanh Nga: “Thanh Nga, em nhớ đừng nhắc đến chuyện của chị trước mặt cô Khuất nhé, bao gồm cả Dương Dương và Vũ Đạt. Cho dù cô ta hỏi đến cũng không được nói, biết chưa?” 

Đỗ Thanh Nga hoài nghi chớp chớp mắt: “Chị, tại sao vậy? Hơn nữa tại sao chị cảm thấy cô ta sẽ hỏi em những điều này?” 

Hoàng Ngân gượng gạo mấp máy môi, không muốn lừa dối em gái mình, nhưng những chuyện kia của cô và Cao Dương Thành, nhất thời cô cũng không nói ra miệng được: “Chuyện gì em cũng đừng quan tâm, tóm lại em đừng nhắc đến là được.” 

“Vậy được thôi.” Đỗ Thanh Nga mơ hồ gật đầu đồng ý. 

*** 

Ban đêm, Cao Dương Thành đang làm cấp cứu. 

Sảnh lớn chật ních người, lại là một chuỗi tai nạn giao thông liên hoàn, từng bệnh nhân nối tiếp nhau được đẩy vào trong phòng phẫu thuật. 

Hoàng Ngân ngồi trong phòng cấp cứu của anh, yên lặng chờ anh, nhìn bóng dáng không ngừng bận rộn của anh, trong mắt nổi lên sự đau lòng. 

Tối qua anh vốn không được nghỉ ngơi tốt, giờ đã sắp qua rạng sáng rồi, đoán chừng đêm nay lại quá sức. 

Mãi đến một giờ sáng hơn, việc trong tay Cao Dương Thành mới thả lỏng được đôi chút. 

Anh đi nhanh đến cạnh bồn rửa tay rửa tay khử trùng, sau khi sửa sang sạch sẽ bản thân, anh mới kéo ghế ngồi xuống trước mặt Hoàng Ngân. 

Đưa tay sờ trán cô, gật đầu hài lòng. 

Sốt cao đã hạ. 

“Có uống thuốc củng cố bệnh tình hay không?” 

Anh hỏi cô, giọng nói như gió thoảng qua bên tai Hoàng Ngân, khiến tinh thần cô ngẩn ngơ. 

Cô gật đầu: “Vâng, đã uống rồi, còn anh? Hôm nay anh có nghỉ ngơi một chút không? Hay bận từ sáng đến tận bây giờ?” 

Hoàng Ngân căng thẳng nhìn anh, không khó để phát hiện ra sự lo lắng và quan tâm trong ánh mắt cô. 

“Lo lắng cho tôi à?” 

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ