Hoàng Ngân cắn môi, gượng gạo nuốt miếng thịt bò bít tết trong miệng xuống.Cô cũng không nếm được bò bít tết rốt cuộc có vị gì!
“Vâng.”
Cô gật đầu.
truyện up có bản quyền trên app mê tình truyện
Một lúc lâu sau mới giải thích: “Về phía mẹ em, em chắc chắn không thể nói sớm hơn cho bà được, bà ấy nhất định sẽ không cho phép! Phía mẹ anh… Càng không cần em nói thêm nữa phải không?”
Cô hút chút nước, nghiêng đầu nhìn anh: “Nếu để bà ấy biết, anh nghĩ chúng ta còn có thể ở bên nhau không?”
Cao Dương Thành híp mắt: “Thế nào? Cuối cùng cũng đồng ý nói thật với anh rồi hả?”
Anh vừa nói, vừa cắt miếng thịt, đưa tới miệng Hoàng Ngân, giọng nói hết sức điềm tĩnh: “Trên giấy đăng ký kết hôn có đóng dòng chữ “Tái hôn” hay không?”
Hoàng Ngân ngẩn người, một lúc lâu sau cô lắc đầu: “Em không rõ, chưa từng tái hôn, đây là lần đầu.”
Cao Dương Thành nhìn chằm chằm vào mắt cô: “Trước đây, em thật sự đã kết hôn với Đoàn Vũ Đạt?”
“Đúng vậy!”
Hoàng Ngân gật đầu, cố ý nhếch môi cười với anh: “Hôm nào mượn giấy chứng nhận ly hôn của em và anh ấy cho anh xem.”
“Đỗ Hoàng Ngân…”
Cao Dương Thành cắn chặt răng quát cô.
“Anh ghen rồi?”
Hoàng Ngân cười híp mắt nhìn anh: “Trêu anh đó, xem anh lần sau còn đưa em đến chỗ kiểu này tìm kiếm sự kích thích hay không!”
Cao Dương Thành vỗ đầu cô, thở dài: “Em đừng nghĩ anh cầm thú như thế, chuyện kiểu như vừa rồi, đơn thuần là… Không kìm được lòng!”
Anh giải thích, sau đó cầm khăn khử độc trên bàn lau tay một cách tao nhã: “Được rồi, bây giờ nói rõ ràng cho anh nghe chuyện giữa em và Đoàn Vũ Đạt đi! Đừng hỏi có phải anh ghen hay không. Đúng! Là một người đàn ông, anh quả thực vô cùng để ý!”
Hoàng Ngân thích nhìn kiểu tức giận tao nhã này của anh.
Điều này khiến trong lòng cô thấy ấm áp!
Hoàng Ngân lại hút cốc nước ở bên cạnh, lúc này mới nói thật: “Thật ra lúc đó khi sinh Dương Dương, không có cách nào đăng kí hộ khẩu, cuối cùng chỉ có thể nghĩ ra kế tạm thời này.”
Hoàng Ngân thở dài: “Mặc dù cách này là Vũ Đạt khăng khăng đề ra, nhưng em biết, những gì em nợ anh ấy quả thật quá nhiều, trả thế nào cũng không hết.”
Cao Dương Thành nhìn thật sau vào mắt Hoàng Ngân, nhưng cuối cùng lại không nói gì, mà cắt một miếng bò bít tết đặt vào miệng cô.
“Anh ăn đi, tay của em có thể dùng lực rồi.”
Hoàng Ngân nói rồi bắt đầu tự mình làm.
Cao Dương Thành giơ tay giữ lấy cằm của Hoàng Ngân, sau đó đặt lên môi cô một nụ hôn: “Cho anh thời gian và cơ hội, anh sẽ bù đắp tất cả những bất công cho hai mẹ con em!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...