Gió gào thét thổi những sợi tóc dài của cô ta, nghe tiếng gió thê lương, cô chợt có cái cảm giác “vui sướng” như sắp được giải thoát.Mỗi ngày đều sống trong thù hận, thật ra cô ta cũng không dễ chịu chút nào! !
"Đủ rồi! Đỗ Thanh Nga!"
Người gọi cô lại, là Cao Dương Thành.
Giọng nói lãnh lẽo, vẫn trầm ổn như vậy, nhưng lạnh đến nỗi làm cho người ta thấu tim.
Tay của anh, vẫn đặt trong túi khoác dài trắng, nắm lấy một chiếc hộp gấm màu đỏ, trong hộp là chiếc nhẫn anh dày công thiết kế cho cô, đây chính là món quà tối nay anh muốn tặng...
Ngón tay đang cầm chiếc hộp gấm của anh càng nắm chặt hơn.
Đôi mắt đen nhánh, nhuốm màu đỏ, nhìn khuôn mặt trắng bệch đến đáng sợ của Hoàng Ngân.
Anh chợt cười, nụ cười có chút đau thương nhàn nhạt.
“Đỗ Hoàng Ngân, chúng ta chia tay đi!!”
Anh nói, giọng điệu rất bình tĩnh.
Bình tĩnh đến nỗi khiến người ta đau lòng.
Nước mắt của Hoàng Ngân tuôn ra trong nháy mắt.
Tim cô đau đến tột cùng.
Trước giờ cô không hề biết, thì ra nghe thấy hai từ “chia tay” lại đau khổ, khó chịu đến vậy!!!
Trong mắt của Cao Dương Thành hiện đầy tia đỏ, nhưng lại nghe thấy anh nghẹn ngào: “Để anh quyết định thay em...”
Anh nói rồi quay người nhìn Trần Lan bên cạnh: “Dì Trần, nếu như hai người không phải là người mà Hoàng Ngân yêu thương nhất, thì cháu sẽ bất chấp tất cả mang cô ấy đi. Nhưng hai người lại là người mà cô ấy yêu thương nhất, cháu chỉ có thể nhìn hai người tổn thương cô ấy hết lần này đến lần khác, mà cháu lại bó tay không có cách nào. Ngoài việc lau nước mắt cho cô ấy hết lần này đến lần khác, thì cháu không làm được gì nữa!! Hai người có thể ép cô ấy vào đường cùng hết lần này đến lần khác, nhưng cháu không làm thế được, cô ấy là người con gái cháu yêu nhất, cháu không nỡ đối xử với cô ấy như hai người, vậy nên... Cháu quyết định như vậy!! Chỉ cầu xin hai người tha cho cô ấy... Sau này nếu như cô ấy vẫn giống như bốn năm trước, nếu có khóc lóc thảm thiết, mong dì Trần lau nước mắt cho cô ấy! Nếu như nước mắt của cô ấy rơi nhiều hơn hôm nay, thì xin lỗi, dì Trần, lúc đó... Cháu vẫn sẽ không hề do dự mà quay lại đưa cô ấy đi!!”
Cao Dương Thành nói xong, cả con tim dường như đã tê dại.
Anh cúi người chào Trần Lan, sau đó đi xuống lầu.
Bước chân nặng như đeo chì, nhưng từ đầu đến cuối anh không hề quay đầu lại nhìn Hoàng Ngân...
Bởi anh sợ, nhìn thêm một chút anh sẽ không nỡ!!!
Hoàng Ngân đứng đó, khóc không thành tiếng, khóc đến không còn để ý đến hình tượng gì nữa, đến thất thanh.
Tim cô đau như có bàn tay vô hình đang bóp chặt thành một đống nát tươm vẫn chưa cam lòng, vẫn tiếp tục bóp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...