“Ý của cô là bệnh viện các cô chữa chết người mà còn có lý đúng không? Kẻ nào kẻ nấy tất cả đều là lang băm, vẫn không chịu bồi thường phải không?” Người đàn ông kia lại hung ác giơ ghế lên uy hiếp.Hoàng Ngân rốt cuộc cũng cảm thấy ngứa tai, “Anh mở miệng ngậm miệng toàn là lang băm, anh chửi ai vậy?”
“Chửi tên họ Cao kia đó, thì sao nào?! Lúc đầu chúng tôi vào viện, hắn đã cam đoan với chúng tôi thế nào? Nói ca phẫu thuật này không lớn, tính chất nguy hiểm không cao, nhưng kết quả thì sao? Đẩy người vào rồi cũng không ra được, tốn nhiều tiền như vậy, là để hắn làm chết người ta hay sao? Tôi nói cho các người biết, hiện tại người không còn, nhưng món tiền này, bọn tôi nhất định phải đòi!!”
Cho nên, nói trắng ra thì bọn họ là một đám gây rối bệnh viện vô lương!! Muốn để bệnh viện và Cao Dương Thành phải nhè tiền ra, quả thật là nằm mơ!
Hoàng Ngân bỗng dưng nhìn gã ác bá trước mặt, trong đôi mắt trong suốt lạnh thấu xương không mảy may có chút sợ hãi, “Anh coi bệnh viện là nơi nào? Là siêu thị anh tiêu bao nhiêu tiền là có thể được trả lại bấy nhiêu sao?”
Nếu quả thật là như vậy, Đỗ Hoàng Ngân cô sẵn lòng tặng bệnh viện ba trăm, ba tỷ, thậm chí tặng miễn phí cái mạng này của mình cho họ, cô cũng chẳng chùn bước.
Thế nhưng…
“Bác sĩ không phải thiên thần, tôn chỉ y học của họ chỉ là cứu sống người khác, chứ không phải cải tử hồi sinh! Cho dù các anh có nhiều tiền hơn nữa, các anh cũng không thể ép buộc họ phải hoàn thành chuyện mà họ không thể làm được! Mặc dù mỗi ngày đều có sinh mệnh vụt mất từ tay họ, nhưng các anh có nhìn thấy hay không, có biết bao nhiêu mạng sống đã được họ cứu trở về cũng chính từ đôi tay ấy! Những lời lên án vô lương tâm của các anh chính là sự đối xử không công bằng với họ, cho dù anh có kiện anh ấy ra toà, người thua kiện vẫn là anh mà thôi!!”
Hoàng Ngân nói chữ nào cũng là châu ngọc, hùng hồn đanh thép.
Tiếng nói vừa dứt, nhất thời, tiếng vỗ tay nổi lên khắp bốn phía.
“Nói hay lắm!!” Có y tá bắt đầu lớn tiếng ủng hộ Hoàng Ngân.
“Đúng vậy, đúng vậy, bác sĩ bọn họ cũng không phải là thần thánh!”
Gã ác bá trước mặt bị Hoàng Ngân sạc cho một trận, trong chốc lát cũng có chút nghẹn họng.
“Cô giỏi ăn nói lắm phải không? Hừ, vậy cô tới giúp Cao Dương Thành nói vài câu trên toà đi!” Gã ác bá tiếp tục doạ dẫm Hoàng Ngân.
“Anh nhất định muốn ra toà đúng không?” Hoàng Ngân lấy di động ra, giả vờ bình tĩnh, “Được, vậy bây giờ tôi sẽ gọi điện thoại cho luật sư riêng của bác sĩ Cao, chúng ta ở trên toà không gặp không về!!”
Vào thời điểm như thế này, phải xem tâm lý của ai vững hơn!
“Bịch—— ” Di động của Hoàng Ngân bị hung hăng đập xuống đất, trong chớp mắt vỡ thành nhiều mảnh. Còn không đợi cô có phản ứng, Hoàng Ngân đã cảm thấy má phải đột nhiên đau xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomansTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...