Mì ở trên bàn đã nguội hết rồi, sau khi ngâm trong nước thời gian dài thì đã nở ra đến nỗi nhìn có chút buồn nôn.Cũng giống như trái tim giờ đây của anh vậy!
Bị những đố kỵ cùng giận hờn nở ra, khiến bản thân anh cũng cảm thấy chán ghét buồn nôn, nhưng lại không cách nào kiềm chế lại được...
Lúc Hoàng Ngân chạy tới bệnh viện thì bé Hướng Dương vẫn còn đang trong phòng cấp cứu.
Nhìn thấy đèn báo hiệu đỏ đến mức chói mắt thì những cảm xúc căng thẳng của Hoàng Ngân vào đúng giờ phút này đã hoàn toàn tan vỡ.
Cô vô lực trượt xuống đất dọc theo bức tường, bàn tay nhỏ nắm chặt lại thành quả đấm bị cô tàn nhẫn cắn trong miệng, nghẹn ngào đau đớn, từng giọt nước mắt nặng trĩu thi nhau chảy xuống.
"Hoàng Ngân, đừng như vậy mà."
Đoàn Vũ Đạt đau lòng ôm chặt Hoàng Ngân đang ngồi sát vách tường vào trong lòng.
"Hức hức hức..."
Rốt cuộc Hoàng Ngân không kiếm chế tâm tình của mình được nữa mà nằm nhoài lên trên vai Đoàn Vũ Đạt nghẹn ngào khóc nấc.
"Cô Đỗ, cái này... Phiền cô ký tên giúp." Y tá cẩn thận nhắc nhở Hoàng Ngân.
Hoàng Ngân không phản ứng lại.
"Cô Đỗ, phiền cô ký tên." Y tá nhắc cô thêm lần nữa.
"Ngân à..." Đoàn Vũ Đạt vỗ vỗ sau lưng Hoàng Ngân, nhắc cô.
Cuối cùng Hoàng Ngân mới lau nước mắt nhìn y tá.
Y tá mím môi một lát rồi cuối cùng vẫn nói: "Đây là... Giấy thông báo bệnh tình nguy kịch."
Một câu nói, lại khiến cho cảm xúc của Hoàng Ngân dậy sóng.
"Giấy thông báo bệnh tình nguy kịch gì chứ! Giấy thông báo bệnh tình nguy kịch gì chứ? Vũ Đạt, anh mau nói cho cô ấy rằng chúng ta sẽ không ký thứ này đâu, chúng ta không ký! Dương Dương vẫn còn rất khỏe, tại sao chúng ta phải ký cái này chứ?! Dương Dương rất khỏe mà!!" Hoàng Ngân kích động tóm lấy cổ áo khoác màu trắng của Đoàn Vũ Đạt, đầu óc đã hoàn toàn mất khống chế.
"Hoàng Ngân!! Hoàng Ngân..." Đoàn Vũ Đạt muốn lay tỉnh cô, anh đưa tay lên nắm chặt lấy đôi bàn tay lạnh giá của Hoàng Ngân: "Ngân à, nghe anh nói, tờ giấy báo này không nói lên được điều gì cả, em biết mà? Đừng sốt sắng, đừng sốt sắng..."
Hoàng Ngân hoảng loạn đau đớn khóc thành tiếng: "Vũ Đạt, em van xin anh, van xin anh mau cứu lấy thằng bé, nó còn nhỏ như vậy mà, nó còn chưa thấy hết thế giới này nữa, Vũ Đạt, anh phải cứu thằng bé, cứu thằng bé... Hu hu..."
Đoàn Vũ Đạt nhìn Hoàng Ngân đã gần như tan vỡ thì trong phút chốc không biết phải nói lời an ủi như thế nào.
Bởi vì Hướng Dương ở trong phòng cấp cứu đã gần như không còn dấu hiệu của sự sống...
Bởi vì Hướng Dương ở trong phòng cấp cứu đã gần như không còn dấu hiệu của sự sống...
Vốn dĩ tin tức này anh không dám nói cho cô biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...