Chương 27: Hai mươi tư giờ cuối cùng

103 2 0
                                    


"Nếu lần kiện này thua sẽ chỉ làm tôi mắc nợ anh nhiều hơn mà thôi..."

Hoàng Ngân mím mím môi, trong lòng có chút áy náy: "Đừng để tôi phải mắc nợ anh quá nhiều."

Đôi mắt sâu thẳm của Cao Dương Thành nhìn thẳng vào cô, ánh mắt càng lúc càng lạnh, rất lâu sau anh mới lạnh lùng cong khóe môi lên: "Đỗ Hoàng Ngân, thứ cô nợ tôi, cả đời này cũng không trả nổi!"

Anh khiến trái tim Hoàng Ngân bỗng nhiên thít chặt lại, trong đáy mắt dâng lên một tầng nước nhàn nhạt không thấy rõ.

Cao Dương Thành ngả người dựa lên lưng ghế, con ngươi sâu hút nhìn về phía cây phong đỏ rực đến mức chói mắt ở phía xa: "Cô có nhớ bản thân đã từng nói, sau khi trả Trái Tim Biển Cả về lại thì từ đó về sau hai chúng ta không còn quen biết nhau?"

Hoàng Ngân cúi thấp đầu: "Ừ, có nhớ."

Nhưng mà cô làm không được.

"Đỗ Hoàng Ngân, mai là chủ nhật, đi theo tôi một ngày đi..." Cao Dương Thành đột nhiên nói.

Hoàng Ngân sững sờ, nghiêng đầu rồi lại ngạc nhiên nhìn anh.

Cao Dương Thành cũng nghiêng đầu nhìn cô, khuôn mặt nghiêm túc: "Đi theo tôi một ngày, tôi sẽ rút lại đơn kiện."

Đối mặt với điều kiện của anh, Hoàng Ngân có chút hoang mang: "Chủ nhật tôi cũng rất bận."

"Vậy nếu tôi lấy Trái Tim Biển Cả đó ra để cược thì sao?" Cao Dương Thành lạnh nhạt mở miệng.

Hoàng Ngân cả kinh, trên mặt có chút vui mừng: "Anh tìm được nó rồi?"

Cao Dương Thành lắc đầu, giọng nói lạnh lùng: "Tìm được hay không toàn bộ đều nằm ở quyết định của cô."

Vì vậy bây giờ người đàn ông này đang uy hiếp cô đấy à?

"Đỗ Hoàng Ngân, qua ngày mai, chúng ta hãy xem nhau như là người dưng đi..."

Vì thế ngày mai chính là hai mươi bốn tiếng cuối cùng của bọn họ!

Cao Dương Thành khiến Hoàng Ngân phải sững sờ.

Cô khó hiểu nhìn anh, vẻ mặt còn có chút ngẩn ngơ.

Khóe miệng lạnh nhạt của Cao Dương Thành treo lên một nụ cười tùy ý: "Sao thế? Sợ à?"

"Không... Không phải..."

Trong chốc lát đó, Hoàng Ngân cảm nhận được một loại cảm giác không tên cứ quanh quẩn ở trong lòng cô, vô cùng khó chịu.

"Đỗ Hoàng Ngân, thật ra cô cũng là một con rắn độc, khiến người ta tránh không kịp..." Bỗng nhiên Cao Dương Thành buông ra một câu chứa đầy ẩn ý sâu xa.

Nhìn cây phong ở phía xa, ánh mắt càng lúc càng sâu hút.

Cô là một con rắn độc gặm nuốt lòng người!

Cao Dương Thành biết, nếu như bản thân lại dây dưa với cô như thế thêm một lần nữa thì sớm muộn gì cũng có một ngày chính anh phải thịt nát xương tan!

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ