Lúc đến trạm phục vụ, Cao Dương Thành lái xe vào bãi đỗ xe của trạm phục vụ, anh xuống xe, thấy Hoàng Ngân vẫn không có ý định xuống xe, anh gõ một cái lên cửa sổ thủy tinh chỗ cô ngồi, mở cửa xe thay cho cô, “Xuống đi lại chút đi, ngồi mấy giờ rồi, cô vẫn không thấy mệt sao?”Hoàng Ngân quay mặt đi, không thèm để ý đến anh.
“Ra ngoài hít thở không khí đi.”
Anh nén giận, tiếp tục nói với cô.
Hoàng Ngân hoàn toàn ngoảnh mặt làm ngơ.
Cao Dương Thành miễn cưỡng dựa người trên cửa xe, nhíu mày hỏi cô, “Hôm đó cô khóc, là bởi vì tôi sắp kết hôn rồi ư?”
Lời này vừa nói, Hoàng Ngân quả nhiên có phản ứng.
Cô quay đầu lại, mặt vô cảm nhìn anh, “Bác sĩ Cao, người đã kết hôn, da mặt đều sẽ dày giống như anh sao?”
“Vậy thì phải hỏi thử Đoàn Vũ Đạt.”
“…”
Hoàng Ngân lười tranh luận với anh.
“Đỗ Hoàng Ngân, hay cô làm tình nhân của tôi đi!! Chính là cái loại tình nhân lén lén lút lút không thể cho ai biết ấy...” Cao Dương Thành híp mắt, chế nhạo hỏi cô.
Hoàng Ngân nhíu mày, tức giận trừng mắt nhìn anh, “Cao Dương Thành, anh sỉ nhục tôi cũng không sao? Nhưng anh đừng quên hôm qua anh vừa mới kết hôn đó!!”
Cao Dương Thành ngang ngược nở nụ cười, lập tức đưa tay, ôm ngang người Hoàng Ngân đang ngồi trong xe ra ngoài, “Đùa cô thôi mà! Đi ra đi lại chút đi, đừng ngồi trong đó cho khó chịu ra.”
Hoàng Ngân không ngờ anh lại đột nhiên như vậy, khuôn mặt chợt ửng hồng, vùng vẫy nhảy ra khỏi lòng anh.
Bộ dạng nhanh chóng tránh xa đó, nghiễm nhiên coi anh như rắn rết.
Nhưng Cao Dương Thành dường như không thèm bận tâm, cũng không để ý tới cô nữa, chỉ đi đến khu hút thuốc lá ở bên để hút.
Mà trong lòng Hoàng Ngân vẫn còn sợ hãi, vẫn còn cảm thấy bi thương vì câu nói làm tình nhân kia của anh.
Mấy tiếng sau đó, xe thuận lợi lái lên đường cao tốc, đi về phía trung tâm thành phố.
“Cô đi đâu? Tôi về bệnh viện điểm danh, đưa cô về nhà trước nhé?” Cao Dương Thành nắm tay lái, nghiêng đầu hỏi cô.
“Tôi cũng đến bệnh viện.”
Hiện giờ Hoàng Ngân rất muốn gặp Dương Dương của cô.
Cao Dương Thành liếc mắt nhìn cô qua kính chiếu hậu, nhếch môi, cười nhạt, “Muốn gặp Đoàn Vũ Đạt đến vậy sao?”
Hoàng Ngân hơi sửng sốt, nhếch khóe miệng, không nói thêm gì nữa.
Hoàng Ngân hơi sửng sốt, nhếch khóe miệng, không nói thêm gì nữa.
“Đỗ Hoàng Ngân, có thể cho tôi một lý do hay không, hàng ngày cô liều mạng kiếm tiền như vậy để làm gì chứ? Đoàn Vũ Đạt không cho cô đủ tiền tiêu sao? Nếu ngay cả chút điều kiện cơ bản này mà anh ta cũng không đáp ứng được, năm đó tại sao cô lại vì anh ta mà phản bội tôi, có phải hơi đáng tiếc không? Chí ít cô cần tiền, tôi cũng sẽ cho cô đủ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
Roman d'amourTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...