“Em không biết, em thực sự không biết!” Khuất Mỹ Hoa lắc đầu, vội vàng phủ nhận, giây phút đó, cô ta như hiểu ra điều gì: “Dương Thành, anh… chắc không phải bị chuốc loại... loại thuốc đó chứ?”
Nói đến đây, khuôn mặt Khuất Mỹ Hoa không tự chủ được ửng đỏ.
Cảm nhận được bàn tay anh đang nắm lấy cổ tay mình, nóng hầm hập, dán trên tay cô ta khiến trái tim cô ta đập loạn.
Xem ra dược tính của loại thuốc này đúng là có tác dụng, thực sự giống như tình dục vậy, ông chủ tiệm nói nó lợi hại lắm, có điều cô ta mới bôi một vòng men theo miệng cốc nước thôi, đã có hiệu quả mạnh như vậy rồi.
“Thanh Nga! Nhất định là cô ta...”
Khuất Mỹ Hoa tức giận nói: “Thảo nào hôm qua cô ta nhất định quấn lấy em đòi đi cùng, còn nói nhất định sẽ dùng mọi cách giành lại anh từ tay em nữa, ban nãy còn mặt dày đòi đi cùng anh nữa! Em thật không ngờ cô ta lại dùng thủ đoạn hèn hạ như thế!”
Cao Dương Thành khẽ nhếch đôi môi mỏng lên, tạo thành một đường thẳng cứng đờ, ánh mắt lạnh lùng mà sắc bén, nhìn chằm chằm Khuất Mỹ Hoa phía đối diện, khiến cô ta lạnh cả sống lưng.
“Thật sự không phải là em chứ?” Lời nói lạnh nhạt, từng câu từng chữ như rít ra từ kẽ răng.
Trong nháy mắt khóe mắt Khuất Mỹ Hoa hoen đỏ: “Dương Thành, anh thà tin hai người họ, chứ không thèm tin em sao? Em mới là vợ sắp cưới của anh mà! Tại sao em phải vô duyên vô cớ bỏ thuốc anh chứ?”
Những giọt nước mắt oan ức của Khuất Mỹ Hoa rơi xuống tựa như chuỗi hạt trân châu bị đứt: “Ly là do Đỗ Thanh Nga chuẩn bị, nước cũng là do cô ta đổ vào, đến ly nước đó của anh, cũng là do Hoàng Ngân đưa tới, anh thấy em có cơ hội bỏ thuốc anh sao? Dương Thành, anh nghi ngờ em như vậy là anh không đúng rồi! Trong mắt anh, Khuất Mỹ Hoa em thực sự kinh tởm đến vậy sao? Hay là, trong lòng anh, em còn không bằng chị em họ… hu hu hu…”
Khuất Mỹ Hoa khóc theo tiếng lên án Cao Dương Thành, hai tay kéo cổ áo sơ mi anh, nhoài người về phía ngực anh khóc không thành tiếng.
Đối mặt với sự lên án của cô, Cao Dương Thành không biết nên giải thích giúp mình thế nào nữa.
“Đừng khóc nữa, nếu quả thực chỉ là hiểu lầm, vậy anh xin lỗi.”
Chuyện này xảy ra quá đột ngột, khiến anh có chút bất ngờ, cũng khiến anh không phát hiện ra bất kỳ manh mối nào.
Quả thực anh nghĩ mãi không ra, trong ba người phụ nữ kia, ai mới là kẻ làm ra hành động đê hèn này với anh, mục đích ra tay là gì? Chẳng lẽ là vì muốn xảy ra quan hệ đó với anh sao?
Hả! Lý do này cũng khó tránh những điểm vô lý!
Nhưng có một điều, anh có thể khẳng định, người phụ nữ bỏ thuốc chắc chắn không phải Đỗ Hoàng Ngân!
Trong phút chốc, trong đầu anh lại hiện lên cảnh trong nhà tắm đêm đó, hình ảnh gợi tình như vậy, cô tránh còn không kịp, sao có thể uổng công vô ích hạ thuốc anh chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...