Chương 63: Nói! Là ai bỏ thuốc

92 1 0
                                    

Là người đàn ông duy nhất trong nhóm, đương nhiên Cao Dương Thành phải đứng ra. 

“Dương Thành, em đi cùng anh.” 

Lần này, Khuất Mỹ Hoa không cho bất kỳ ai có được cơ hội này, nói rồi chạy đến khoác tay Cao Dương Thành. 

Hoàng Ngân đứng một bên giả vờ nghiêm túc xâu thịt nướng, với hành động thân mật giữa bọn họ, cô lựa chọn tự động bỏ qua. 

“Em cũng đi!” 

Đỗ Thanh Nga nói xong liền đứng dậy, nhảy đến bên tay Cao Dương Thành, kéo tay Khuất Mỹ Hoa xuống: “Em đi cùng bác sĩ Cao!” 

Cao Dương Thành nhíu mày, hững hờ nói: “Không cần, mình anh đi là được rồi, mọi người ở đây đợi đi.” 

“Không được, em nhất định phải đi!” Đỗ Thanh Nga quyết giữ ý mình. 

Khuất Mỹ Hoa đứng bên cắn môi nhìn. 

Cao Dương Thành không thèm để ý đến các cô, vòng hai tay cho vào túi quần, vẫn đi về phía rừng sâu. 

Đỗ Thanh Nga muốn đuổi theo, lại bị Hoàng Ngân đưa tay kéo lại: “Thanh Nga, xiên thịt cùng chị đi!” 

Khuất Mỹ Hoa không nói lời nào, vội vã đuổi theo: “Dương Thành, em đi chung với anh!” 

“Chị...” 

Đỗ Thanh Nga không vui. 

Thấy bóng lưng xa dần của họ, cô ấy chỉ có thể đứng tại chỗ tức giận mà giậm chân. 

“Vẫn vứt chúng ta ra khỏi thế giới của hai người đó! Sớm biết vậy đã chẳng thèm đi rồi!” Đỗ Thanh Nga vẫn không vui oán trách. 

Hoàng Ngân không nói gì, vẫn tiếp tục im lặng xiên thịt. 

......... 

Mà bên kia, khác với sự mất hứng của Hoàng Ngân, Khuất Mỹ Hoa vui vẻ ra mặt, tâm trạng cô ta dường như vẫn rất tốt. 

Cao Dương Thành khom người nhặt củi, Khuất Mỹ Hoa luôn luôn đi cùng. 

“Dương Thành, anh biết ban nãy Hoàng Ngân nói gì với em không?” 

Khuất Mỹ Hoa ngồi xổm xuống bên cạnh Cao Dương Thành, cười mỉm: “Cô ấy nói cô ấy thấy hai ta vô cùng đẹp đôi, mong sớm ngày nhìn thấy chúng ta kết hôn, sau đó sinh một đứa bé mập mạp đáng yêu!” 

Động tác nhặt củi của Cao Dương Thành hơi chững lại trong giây lát, sau đó lại tiếp tục nhặt củi. 

“Cô ấy còn phổ biến cho em một chút đạo lý sống chung giữa hai vợ chồng, ha ha, chỉ nghe cô ấy kể chuyện giữa cô ấy và Vũ Đạt thôi, em đã thấy hai người họ vô cùng hạnh phúc rồi! Vừa rồi cô ấy còn nói, bây giờ cô ấy và Vũ Đạt đang chuẩn bị cho việc có con nữa đấy! Hai người họ thật hạnh phúc biết bao, nghe thôi mà em đã ngưỡng mộ rồi, nào giống chúng ta chứ, rõ ràng sắp kết hôn đến nơi, lại phải đợi thêm ba tháng nữa, haizz...” 

Khuất Mỹ Hoa đứng một bên tự biên tự diễn, Cao Dương Thành đứng dậy, liếc một vòng xung quanh: “Hình như bên này không có rơm củi nào dễ cháy cả, hay là vào trong xem đi.” 

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ