Chương 19: Không chịu nổi khi cô chỉ nhẹ tay đẩy một cái

141 2 0
                                    


Không khí trở nên xấu hổ trong nháy mắt.

“Tay của anh thật lạnh.” Hoàng Ngân đỏ mặt, thấp giọng nói, cố gắng làm dịu bớt bầu không khí xấu hổ này.

“Ừ.”

Bác sĩ Cao ngập ngừng, trầm giọng đáp lại một câu, anh không dám liếc cô thêm một cái nào. Bàn tay có chút cứng đờ di chuyển dưới lớp quần áo ấm áp, cố gắng hết sức để không chạm vào da thịt trơn nhẵn như tuyết kia.


Một hồi kiểm tra đầy xấu hổ và quẫn bách cuối cùng cũng kết thhúc.

“Tần suất nhịp tim của cô có chút không bình thường, tốc độ quá nhanh. Cô vẫn nên bỏ tiền ra kiểm tra đàng hoàng một lần đi!” Bác sĩ Cao cất ống nghe đi, thông báo kết quả kiểm tra.

“Không, không cần…” Hoàng Ngân che lại trái tim có ‘tần suất đập quá nhanh của mình’, cô ngồi dậy, khẳng định: “Tôi rất khỏe, rất ổn.”

Cô nghĩ, nếu như bệnh nhân nữ nào được một anh bác sĩ đẹp trai kiểm tra như thế này mà tim không đập nhanh thì đúng là quái lạ.


Hồi ức ngây ngô tựa một cảnh phim dường như chỉ mới diễn ra ngày hôm qua hiện lên rõ ràng trước mắt Hoàng Ngân khiến cô có chút buồn cười.

Nhưng trong lồng ngực lại căng trướng, vô cùng chua xót và đau nhức, ngay cả hốc mắt cô cũng rưng rưng lệ nóng.

Cô hít sâu một hơi, quơ chân đá hòn sỏi nhỏ bên đường rồi vội đi về phía khu bệnh nhân nội trú.

Ba giờ sáng, Hoàng Ngân mơ mơ màng màng tỉnh giấc, cô muốn uống ngụm nước nhưng phát hiện nước sôi trong ấm đã cạn sạch.

Thật ra cô có thể nhịn được nhưng trong lòng lại lo lắng, nhỡ bé Hướng Dương thức dậy mà muốn uống nước thì làm sao đây.

Vì thế, cô vẫn xuống giường, ra ngoài phòng bệnh đến phòng trà nước để lấy nước.

Giờ này đã là rạng sáng, hành lang trong bệnh viện vô cùng yên tĩnh, nhưng làm sao Hoàng Ngân cũng không ngờ, cô vừa ra khỏi phòng đã gặp ngay phải anh.

Trên ghế ngồi nghỉ cách phòng không xa, Cao Dương Thành đang ngồi ở đó.

Hai tay của anh vẫn đút vào trong túi áo blouse theo thói quen, đầu hơi ngửa, lưng khẽ dựa vào vách tường đằng sau, mày kiếm nhíu chặt, hai mắt khép hờ, tận dụng thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi.

Xem ra dù trên gương mặt đẹp trai ngời ngời kia có toát ra chút mỏi mệt thì khí chất ưu nhã trên người anh vẫn không hề thuyên giảm.

Bất kể ở đâu, bất cứ lúc nào, anh vẫn luôn cao quý như thế.

Bất kể ở đâu, bất cứ lúc nào, anh vẫn luôn cao quý như thế.

Có thể anh mệt thật rồi!

Với mức độ công việc dày đặc như thế, cho dù cơ thể có khỏe mạnh cỡ nào cũng sẽ có lúc không chịu nổi.

Hoàng Ngân vẫn nhấc chân đi về phía anh.

Có lẽ cảm nhận được ai đó đang tới gần, anh đột nhiên mở mắt ra.

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ