Cao Dương Thành không vui bóp cằm cô, “Lăng nhăng ấy à? Đấy là cái biệt danh anh chẳng dính dáng đến nửa chữ ấy, thế mà em lại còn phong cho anh! Đồ vô lương tâm!”Hoàng Ngân cũng khó chịu lườm lại anh, “Tôi vô lương tâm à? Chẳng phải là bác sĩ Cao không xử lý mối quan hệ với bạn gái cũ cho gọn gàng sao? Ồ không đúng, không phải bạn gái cũ, mà là vị hôn thê cũ. Nếu nói vậy thì thực ra tôi cũng không có tư cách để nói câu đó… mà nói đi nói lại vẫn cảm thấy mình giống bồ nhí.”
Hoàng Ngân cảm thấy ấm ức, phiền muộn không nói được thành lời.
Đôi mắt sâu thẳm của Cao Dương Thành thoáng lóe sáng, “Hôm đó em đã nhìn thấy à? Em đã từng đến nhà anh sao?”
“Vâng!”
Hoàng Ngân thành thật trả lời, cười giả tạo nói, “Hơn nữa khéo làm sao mà lại để tôi nhìn thấy cảnh hai người đang ôm hôn tạm biệt nhau thắm thiết đấy! Bác sĩ Cao, anh chung thủy thật đấy!”
Giọng điệu của Hoàng Ngân chua ngoa, thấy anh hoàn toàn không có ý định lái xe đi, cô cảm thấy hơi phiền, “Tôi đi xe buýt vậy!”’
Nói rồi cô liền cúi người nhặt bộ quần áo ướt sũng ở ghế sau lên mặc vào. Cao Dương Thành vội vàng giật lấy bộ quần áo từ tay cô, vứt ra ghế sau.
“Anh làm cái gì đấy!” Hoàng Ngân bực tức. Tức là vì chuyện anh ôm hôm Khuất Mỹ Hoa. Hét xong câu đó, mắt cô đỏ lừ lên. Nhưng ngay sau đó, trước mặt tối sầm lại, cô còn chưa kịp hiểu ra chuyện gì, cánh môi lành lạnh của cô đã bị Cao Dương Thành nuốt chửng.
“Ưm… ưm.” Hoàng Ngân phản kháng, hai tay cô cố đẩy người đàn ông đang đè nặng lên mình ra, lúng búng phát ra những âm thanh ‘đi ra’ không rõ ràng.
Nhưng nói cho cùng thì cô vẫn là phụ nữ, hơn nữa bây giờ còn đang ốm nặng, làm sao mà so được với tên đàn ông đang đè trên người mình.
Một tay của Cao Dương Thành túm chặt lấy hai tay cô, khóa lên trên đầu, khiến cô không thể động đậy được nữa, một tay khác lại ngang ngược nắm lấy cằm cô bắt cô phải hé miệng, rồi vội vàng xông vào xâm chiếm.
“Cút ra!” Hoàng Ngân đá anh, nhưng vẫn chỉ là phí công vô ích, thậm chí hai chân còn bị anh lấy chân đè lại.
Shit!
Hoàng Ngân chửi thầm trong lòng. Chính vào lúc cô há miệng ra để chửi, hàm răng cũng bị anh đẩy ra, sau đó cái lưỡi linh hoạt của Cao Dương Thành chui vào trong, không ngừng chiếm đoạt.
Hoàng Ngân bị nụ hôn thô bạo của Cao Dương Thành làm cho thở hổn hển. Cứ nghĩ đến việc mấy ngày trước anh cũng đối xử với Khuất Mỹ Hoa như thế này, trong lòng của Hoàng Ngân lại trào lên sự bực bội, cô dứt khoát chơi ác, cắn mạnh vào đầu lưỡi của Cao Dương Thành.
“Hừ!” Nghe thấy tiếng hừ khẽ vì đau của anh, thế nhưng Hoàng Ngân không ngờ anh không chỉ không chịu thả Hoàng Ngân ra mà thậm chí còn trở nên hung hãn hơn, anh nâng gương mặt cô lên, ghì mạnh, khiến nụ hôn tanh vị máu này trở nên sâu hơn.
“Ưm… ư…” Hoàng Ngân cảm thấy mình sắp bị anh hôn đến nỗi ngạt thở. Thấy anh không chịu thôi, thậm chí còn trở nên điên cuồng hơn, Hoàng Ngân nào dám cắn anh nữa, vội vàng há hẳn ra, cuối cùng chỉ đành mặc cho anh say đắm hôn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...