Trước
Tiếp
Đôi mắt âm trầm của anh nhìn chằm chằm vào Hoàng Ngân, bộ dạng kia giống như muốn nhìn xuyên cô vậy.
Ánh mắt thâm thúy của anh rõ ràng xẹt qua ánh sáng ảm đạm, dấy lên từng lớp sóng, sau mười mấy giây lại khôi phục vẻ lạnh lùng: “Từ lúc nào?”Giọng điệu của anh rõ ràng là giả vờ bình tĩnh.
“Rất lâu rồi…”
Hoàng Ngân liếm môi, bổ sung thêm: “Mấy năm rồi.”
Nghe Hoàng Ngân nói vậy, trong lòng Cao Dương Thành thật sự không biết nên nghĩ sao.
Vui ư?
Chứng kiến hai người đã từng phản bội mình hóa ra lại thê thảm như vậy, anh nên khui rượu sâm banh ăn mừng mới phải chứ?
Nhưng vì sao anh lại không vui nổi nhỉ?
Thậm chí, anh còn cảm thấy lồng ngực mình như bị một tảng đá khổng lồ đè lên, khiến anh hít thở không thông.
Rốt cuộc cuộc sống của cô gái này trắc trở cỡ nào?
Một lúc lâu, phòng khách rơi vào sự im lặng hoàn toàn.
Cao Dương Thành dựa trên quầy bếp, nhíu mày, hút hết một điếu thuốc lại châm thêm điếu nữa.
Ly hôn rồi?
Ha! Cũng đúng, chỉ có lý do này mới có thể ăn khớp với mọi chuyện trước đó.
Trong phòng bếp, nồi đế bằng nấu mì trên bếp điện đã sôi từ lâu, sợi mì trong đó đã lộn nhào hết mình, vung nồi đánh vào thành nồi “lanh canh lanh canh”.
“Tôi vớt mì ra cho anh trước đã…”
Hoàng Ngân nói rồi lướt qua anh mà đi vào phòng bếp.
Nhưng vừa đưa tay ra, cô đã bị Cao Dương Thành giữ cổ tay lại.
“Đỗ Hoàng Ngân, tôi sẽ cho cô một cơ hội nữa, làm người phụ nữ của tôi hay là làm người tình!”
Người phụ nữ có nghĩa là được yêu đương, được bên nhau!
Người tình, có nghĩa là làm cho tốt thân phận của mình!
Lời nói này… thật giống như lần từ biệt bốn năm trước, anh kéo tay cô nói: “Đỗ Hoàng Ngân, tôi cho cô một cơ hội nữa!”…
Hoàng Ngân quay đầu, ánh mắt bình tĩnh nhìn anh, thản nhiên cong khóe môi: “Người tình.”
Hai chữ này có nghĩa là, cô chưa bao giờ muốn yêu đương với anh, cũng chưa từng… muốn ổn định!
Hoàng Ngân biết mình ích kỷ, cho nên nói xong câu đó, cô không dám liếc anh thêm cái nào, gạt tay anh ra đi vào phòng bếp.
Cao Dương Thành không ngừng đứng trên ban công hút thuốc, ngay cả Hoàng Ngân gọi anh đến ăn mì anh cũng giả vờ không nghe thấy, lạnh lùng đứng đó không chịu vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...