Chương 40: Gian thương

90 3 0
                                    


Hoàng Ngân tủi thân đến mức muốn khóc: “Tôi thật sự không có ý đó mà…”

“Ra ngoài đi!”

Cao Dương Thành lạnh lẽo nói.

Đôi mắt đỏ hoe của Hoàng Ngân chợt co rút, đứng yên tại chỗ không di chuyển.

“Ra ngoài đi!”

Giọng Cao Dương Thành càng trở nên sắc lạnh hơn.

Hoàng Ngân hơi mím môi, đỏ mắt, xoay người chuẩn bị đi ra cửa, nhưng vẫn bị Cao Dương Thành giữ chặt tay lại.

“Cô bán nó ở tiệm cầm đồ nào?”

Cuối cùng anh vẫn không thể bỏ mặc không để ý tới nó được.

Hoàng Ngân cắn môi, thấp giọng đáp: “Tiệm ở đường Phàm Thủy ấy.”

“Một trăm tám mươi triệu?”

Hoàng Ngân im lặng.

“Cô giỏi lắm.”

Cao Dương Thành lạnh lẽo nhếch méo, thả Hoàng Ngân rời đi.

Anh tùy ý nằm trong văn phòng ba giờ. Đến tám giờ, anh lái xe đến cửa hàng đó.

Nhưng, kết quả khiến anh thất vọng vô cùng.

Ông chủ kia nói với anh rằng Trái Tim Biển Cả đã bị người đàn ông khác mua mất rồi. Còn chuyện đó là ai, thân phận là gì thì ông chủ kia chỉ nói rằng mình không rõ cho lắm.

Cao Dương Thành tay không bước ra cửa hàng, ánh sáng ban mai xuyên qua tầng mây rơi xuống đất, chiếu lên khuôn mặt tuấn tú mệt mỏi của anh. Anh tùy tay đặt áo vest sau lưng, xoay người lại, cất bước đi về phía bãi đỗ xe. Dưới ánh nắng ban mai, bóng dáng tao nhã kia lại cứ cho người ta cảm giác cô đơn khó tả.

Hồi ức quá khứ, anh luôn nhớ lại rồi giữ chặt thứ quý giá nhất trong tay, kiểu gì cũng không nỡ buông ra. Nhưng, cũng chính vì anh ôm quá chặt quá khứ đã mất ấy nên tới bây giờ, Cao Dương Thành anh hoàn toàn không còn dư chỗ để ôm hiện tại nữa…

Hiện tại của anh là ai? Không phải là Đỗ Hoàng Ngân đã thành vợ người ta từ lâu, mà là người sắp trở thành vợ anh, Khuất Mỹ Hoa!

Hiện tại của anh là ai? Không phải là Đỗ Hoàng Ngân đã thành vợ người ta từ lâu, mà là người sắp trở thành vợ anh, Khuất Mỹ Hoa!


Hôm nay, Khuất Mỹ Hoa hẹn Hoàng Ngân xem bản thiết kế. Địa chỉ chọn một quán café ở trung tâm thành phố.

Lúc Hoàng Ngân chạy tới, Khuất Mỹ Hoa đã ở đó chờ cô.

“Xin lỗi cô Khuất, trên đường hơi kẹt nên khiến cô chờ lâu rồi.”

Hoàng Ngân đặt giấy vẽ thiết kế xuống, cười xin lỗi với Khuất Mỹ Hoa.

“Không sao. Tại tôi suy nghĩ không chu đáo mới đúng. Lần sau gặp mặt, chúng ta cố gắng chọn nơi ở khu vực tốt hơn chút vậy.” Khuất Mỹ Hoa dịu dàng nói rồi vẫy tay, gọi nhân viên phục vụ tới, quay đầu hỏi Hoàng Ngân: “Hoàng Ngân, cô muốn uống gì?”

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ