Chương 132: Vị trí độc quyền

45 0 0
                                    


Đầu lưỡi ẩm ướt trượt dài từ trên má xuống dưới, bắt lấy lỗ tai nhạy cảm của Hoàng Ngân.

Cô không kiềm được khẽ rên rỉ: “Ưm…"

Tiếng rên khe khẽ của Hoàng Ngân là lời đáp tốt nhất đối với Cao Dương Thành.

Hoàng Ngân vô thức nắm chặt áo sơ mi của anh, cơ thể mềm mại co vào lòng anh, run rẩy hơi dữ dội.

"Dương Thành…"

Cô không kiềm được khẽ gọi tên anh, hờn dỗi nói: “Buồn, buồn quá…"

Cảm giác mềm mềm, tê tê ở lỗ tai xuyên qua thần kinh, nhanh chóng lan ra từng tấc trên cơ thể của cô.

Hoàng Ngân chỉ cảm thấy toàn thân đều là cảm giác tê dại rất khó chịu, dường như một chút hơi sức sau cùng cũng sắp bị anh rút cạn. Cô chỉ có thể nằm trong lòng anh yếu ớt nắm lấy cổ áo sơ mi, nhẹ nhàng bảo anh tha cho cô.

Cao Dương Thành thích Hoàng Ngân thế này, thích nhìn cô nằm dưới người mình càng ngày càng yếu ớt, vô lực…

Điều này khiến anh có cảm giác tự hào của một người đàn ông!

Nhìn đôi mắt mơ màng đỏ hoe của cô, anh cong khóe môi, nở nụ cười hài lòng, nắm chặt quai hàm của cô, hôn thật sâu, sau đó lại đè lên người cô.

Anh dùng một chút sức, đè Hoàng Ngân lên ghế, nằm xuống.

Hôn lấy quai hàm mịn màng của cô, nhưng lại không nỡ dễ dàng rời khỏi, ngón tay dài thon thả nhẹ nhàng nâng quai hàm cô lên, hôn một cách say mê, hết lần này đến lần khác, như một cơn mưa dày đặc, không ngừng rơi xuống, hôn một cách tinh tế mà tham lam.

Mãi cho đến khi hôn quai hàm cô lần thứ ba mươi hai, cuối cùng anh cũng nỡ di chuyển đôi môi đi, chuyển qua hỏm cổ trắng ngần của Hoàng Ngân mà hôn xuống.

"Ưm…”

Bàn tay Hoàng Ngân nắm lấy cổ áo của anh, siết chặt lại.

Cho đến khi đầu lưỡi nóng bừng của anh chạm vào cổ họng, trượt theo làn da mịn màng của cô kéo xuống dưới, Hoàng Ngân không kiềm được mà run lên, kích động rên lên thành tiếng.

Thật xấu hổ!!

Hai má cô nóng bừng.

Cô thở dốc một hơi, kéo lại chút lý trí sau cùng, đẩy người đàn ông trên người mình ra: “Dương Thành, đừng phá nữa, ở đây là nhà hàng."

Cao Dương Thành vẫn nằm nhoài trên người cô, không chịu ngồi dậy, bờ môi vẫn dán chặt vào cần cổ nhạy cảm của cô, khàn giọng nói: “Cả tầng trên cùng chỉ có hai chúng ta, không có lệnh của anh, bọn họ không thể lên đây! Kể cả chọn món, bọn họ dùng máy điều khiển điện tử cũng được! Vì vậy…"

Cao Dương Thành ngẩng đầu, nhìn cô chằm chằm, khóe môi nở một nụ cười tà ác: “Em kêu lớn thế nào cũng được!"

"…"

Mặt Hoàng Ngân lập tức nóng bừng, như màu ráng chiều trên bầu trời.

Cô trừng mắt nhìn anh, tức giận mắng: “Cầm thú!"

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ