Tình trạng của Dương Dương lúc tốt lúc xấu, từ sau khi được đưa ra khỏi phòng cấp cứu liền được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, đến cơ hội nhìn lướt qua cậu bé, Hoàng Ngân cũng không có.Cô thậm chí còn không rõ, Dương Dương thân yêu của cô, cô còn có thể nhìn được mấy lần nữa...
Ngồi trên ghế ngoài hành lang phòng bệnh, Hoàng Ngân cố ép bản thân lấy lại tinh thần hết lần này đến lần khác.
Nếu ngay cả người làm mẹ như cô cũng không kiên cường, thì Dương Dương mới có ba tuổi đang ở trong phòng bệnh, cô dựa vào đâu mà dạy cậu bé kiên cường chứ!!
“Hoàng Ngân….”
Đoàn Vũ Đạt mặc đồ khử trùng đi ra từ phòng chăm sóc đặc biệt.
Hoàng Ngân vội vàng lao đến, “Con sao rồi?”
“Không sao đâu, đừng kích động, ngồi xuống trước đi đã.”
Đoàn Vũ Đạt bảo Hoàng Ngân ngồi xuống, cởi khẩu trang ra, cầm trong tay, “Dương Dương vẫn tốt, không nghiêm trọng như chúng ta nghĩ.”
Giọng nói của anh ấy khàn đặc, sau đó nắm lấy bàn tay lạnh như băng của Hoàng Ngân, đặt vào trong lòng bàn tay ấm áp của mình, “À... Hoàng Ngân, sau này nếu không cần thiết thì đừng đi công tác nữa, Dương Dương… Mấy ngày nay rất nhớ em đó.”
“Xin lỗi...”
Hoàng Ngân vừa nghe thấy lời này, bỗng dưng lại khóc, nước mắt “tí tách tí tách” rơi xuống, “Sau này tuyệt đối sẽ không có chuyện như vậy xảy ra nữa đâu, em sẽ không rời xa con dù có nửa bước…”
“Hãy ở bên con nhiều hơn.”
Đoàn Vũ Đạt nắm tay Hoàng Ngân, ngày càng chặt.
Hoàng Ngân ngẩn người, sắc mặt đột nhiên tái nhợt, “Vũ Đạt, lời này của anh... có phải là bởi vì Dương Dương…”
Có phải là bởi vì Dương Dương... thực ra không sống được bao lâu nữa không?!
Hoàng Ngân đã hoàn toàn khóc không thành tiếng, câu tiếp theo, người mẹ như cô sao có thể hỏi ra được chứ.
Đoàn Vũ Đạt mím môi, không nói lời nào.
Không nói lời nào có nghĩa là thừa nhận!
Hoàng Ngân lắc đầu, than thở khóc lóc.
Cô không dám tưởng tượng, cuộc sống của Dương Dương dần dần biến mất trong sinh mệnh của cô, cảnh tượng đó sẽ ra sao đây.
Trên bồn rửa mặt sẽ không còn chiếc bàn chải đánh răng nho nhỏ? Trên ban công sẽ không còn xuất hiện những bộ đồ con con đáng yêu kia nữa? Trên bàn cơm sẽ thiếu mất một bộ chén đũa nhỏ? Từ nay về sau, mỗi khi nghe thấy có người ở phía sau gọi mẹ, có khi nào chỉ có thể mờ mịt nhìn xung quanh, mà không thấy bóng dáng nhỏ bé của cậu bé đâu nữa…
Hoàng Ngân che miệng, cố đè nén tâm trạng của mình, sự tan vỡ trong cõi lòng, khiến cô không thể kìm lòng, nước mắt giống như vỡ đê mà tuôn trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...