Đỗ Thanh Nga ngồi bên bàn ăn, từng giọt từng giọt nước mắt rơi xuống, Hoàng Ngân vội vàng rút giấy ăn đưa cho cô ta, thế nhưng lại bị Đỗ Thanh Nga hất ra, “Chẳng phải đây là cảnh chị thích nhất sao? Chị đừng có mà ở đây giả vờ giả vịt!!”Cô ta đẩy Hoàng Ngân ra, sau đó tự lăn xe trở về phòng ngủ.
Trong chốc lát, bên bàn ăn chỉ còn Hoàng Ngân và Cao Dương Thành, và cả Dương Dương không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Hoàng Ngân ngồi bên bàn ăn, nhìn mâm cơm đủ những món ngon, cười xót xa, đủ loại cảm xúc trào lên trong lòng.
Cô không biết tại sao một gia đình vốn dĩ hòa thuận, cuối cùng lại đi đến nước này chỉ vì một mối tình của cô. Hoàng Ngân đột nhiên cảm thấy mình không thở nổi.
“Chẳng phải buổi chiều anh còn một ca phẫu thuật nữa sao? Em đưa anh đi nhé.”
Ăn cơm xong, Hoàng Ngân cũng không muốn để Cao Dương Thành phải chịu đựng bầu không khí ngột ngạt này với cô nữa, mà cô cũng đang rất cần ra ngoài hít thở không khí, vậy nên chỉ đành nói khéo với Cao Dương Thành.
“Ừm.” Cao Dương Thành gật đầu.
“Dương Dương, con chào ba đi, sau đó ngoan ngoãn về phòng ngủ trưa nhé, mười phút nữa mẹ sẽ quay về.”
“Tạm biệt ba…”
Tiểu Dương Dương nhẹ nhàng thơm lên má ba mình, lưu luyến nói tạm biệt với anh, “Ba nhớ thường xuyên đến thăm Dương Dương nhé.”
Cao Dương Thành đau lòng nhìn con trai, anh quay sang nhìn Hoàng Ngân, “Vừa nãy mẹ nói cũng đúng, vì Dương Dương, chúng ta cũng nên có một gia đình hoàn chỉnh.”
Cuối cùng Hoàng Ngân cũng cười: “Chúng ta vẫn chưa kết hôn đâu! Anh đừng có gọi mẹ luôn miệng như thế…”
Cao Dương Thành vung vẩy quyển sổ hộ khẩu trong tay: “Lần này nói gì thì cũng không chạy được nữa nhé.”
“Được rồi, đi thôi! Cục cưng, đi vào ngủ đi con.”
Hoàng Ngân dỗ Dương Dương về phòng ngủ, lúc này mới tiễn Cao Dương Thành xuống nhà.
Đứng ở dưới nhà, Hoàng Ngân hít một hơi thật sâu, tâm trạng nặng nề giờ mới thấy thoải mái đôi chút.
Dường như đột nhiên nhớ ra điều gì đó, cô hỏi Cao Dương Thành, “Anh có cảm thấy khi nghe anh nhắc đến ba anh, phản ứng của mẹ em hơi kỳ lạ không?”
Sương trắng thở ra lúc cô nói chuyện phủ mờ đôi mắt của Hoàng Ngân, chóp mũi cô lạnh đến mức đỏ bừng lên.
“Ừm.” Cao Dương Thành mở cửa ra, “Anh phát hiện ra chuyện này từ lâu rồi.”
Anh trả lời rất bình thản, vẫy tay ý bảo Hoàng Ngân vào trong xe, “Vào trong xe đi rồi nói, bên ngoài lạnh lắm, em vẫn còn chưa hết sốt đâu.”
Hoàng Ngân run lên vì lạnh, vội vàng chui vào trong xe, Cao Dương Thành ngồi trên ghế lái, điều chỉnh nhiệt độ trong xe cao lên, rồi mới hỏi cô, “Em muốn nói gì?”
Hoàng Ngân cau mày, lắc đầu, “Em không biết có phải là em nhầm không, em luôn cảm thấy mẹ em đã quen biết với gia đình anh từ sớm, trước kia lúc bà bất mãn với anh, em đã cảm thấy kỳ lạ rồi, đến bây giờ đột nhiên bà lại kích động như thế…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...