Chương 62: Bốn người cùng cắm trại đốt lửa

69 1 0
                                    


Giữa đôi môi đều là vị thanh mát của cô khiến anh có chút quyến luyến khó rời. 

Hai mắt hơi đỏ, vỗ vỗ bàn tay vào gương mặt đỏ bừng của cô: “Đi ra ngoài đi.” 

Hoàng Ngân lo lắng nhìn sắc mặt ửng đỏ của anh: “Anh... không sao chứ?” 

“Có sao.” Anh không hề kiêng kỵ mà thừa nhận, nhíu mày, ánh mắt phức tạp rơi trên người cô, có chút nóng rực: “Cô có muốn giúp tôi giải quyết không?” 

“...” 

Hoàng Ngân đỏ mặt, chui ra khỏi khuỷu tay anh, biến mất khỏi phòng tắm với tốc độ nhanh nhất. 

Đứng trong phòng làm việc, cô ôm ngực thở hồng hộc. 

Trên môi vẫn lưu lại mùi vị của anh... 

Mà trong đầu lại toàn là thứ khổng lồ ngang ngược kia của anh, có đuổi thế nào cũng không đi. 

Hoàng Ngân chán nản tự cốc vào đầu mình một cái, nghĩ gì thế hả, Đỗ Hoàng Ngân, cái đồ mê trai này! 

Cô liếm môi, chỉ cảm thấy mồm miệng khô khốc, vội vã chạy đến bên máy lọc nước liên tục rót cho mình mấy cốc nước, lúc này mới cảm thấy thoải mái hơn chút. 

Mà Cao Dương Thành trong phòng tắm còn khổ sở hơn Hoàng Ngân bên ngoài gấp trăm lần. 

Thứ khổng lồ kia vẫn không ngừng dựng đứng lên cao, mặc anh cố gắng thế nào, nó cũng không rủ xuống. 

Đương nhiên, người phụ nữ này còn mạnh hơn cả thuốc kích dục! 

Huống hồ, anh thực sự đã cấm dục lâu lắm rồi... 

Đêm đó, tựa như một đêm 0 độ C, Cao Dương Thành phải ngâm mình trong nước lạnh gần nửa giờ đồng hồ mới có thể miễn cưỡng đè nén nhiệt độ trong cơ thể xuống. 

*** 

Từ sau đêm “giông tố” trong phòng tắm đó, Hoàng Ngân rất ít khi gặp lại Cao Dương Thành, có lẽ vì anh quá bận, lại cộng thêm việc lúc nào cô cũng cố hết sức trốn tránh anh. 

Bệnh tình của Dương Dương đang dần có những chuyển biến tốt đẹp, hiện đã được chuyển từ phòng chăm sóc đặc biệt sang phòng bệnh bình thường. 

Mà Khuất Mỹ Hoa cũng đã trở về từ thành phố S được vài ngày, Hoàng Ngân biết được chuyện này cũng là từ em gái mình. 

Nhắc tới cũng thấy lạ, mối quan hệ giữa Đỗ Thanh Nga và Khuất Mỹ Hoa dường như ngày càng tốt thì phải, tốt đến mức khiến Hoàng Ngân cảm thấy có gì đó bất thường. 

...... 

Khi Cao Dương Thành đang vùi đầu viết luận văn y học trên máy tính, cửa phòng làm việc bật mở, liền thấy Khuất Mỹ Hoa đi đôi giày cao gót bằng thủy tinh tao nhã bước từ ngoài vào: “Dương Thành.” 

Cao Dương Thành kinh ngạc ngẩng đầu nhìn cô ta: “Sao lại đến giờ này? Không đi làm sao?” 

“Vâng, vừa hay bây giờ rảnh, qua đây thăm anh một chút.” 

Làm Vợ Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ