Chương 38, 39, 40

6.4K 704 124
                                    

(Vì chương trước anh Công đã phát hiện ra hình người của Khương Khả nên bắt đầu từ chương này sẽ đổi xưng hô là tôi - em nha.)

Khương Khả háo hức nhìn chằm chằm vào chiếc đĩa quay màu vàng, sau khoảng sáu bảy giây, chiếc đĩa cuối cùng cũng dừng lại.

[Chúc mừng kí chủ trúng giường ru ngủ dành cho linh sủng. 】

Giường ru ngủ cho linh sủng?

Khương Khả ngơ ngác tại chỗ, một hồi lâu sau cậu mới phản ứng lại, "... cái máy ru ngủ dành cho linh sủng là cái quái gì vậy?"

[Bạn phiền não vì linh sủng nhà mình không chịu ngủ, bạn lo lắng vì hàng đêm bị đánh thức, không sao đã có giường ru ngủ dành cho linh sủng, linh sủng của bạn sẽ ngủ từ tối cho đến bình minh, giúp bạn tránh xa những lo âu vì mất ngủ.】

Vì vậy, đây là vật dùng để ru linh sủng đi ngủ.

Khương Khả lắc lắc cái đuôi, không còn sức để mà thở dài nữa, dùng mười hạt cỏ cầm máu, thay vào đó là một thứ vô dụng như này sao.

[Đặc biệt lưu ý: Máy ru ngủ đặc biệt dành cho linh sủng trị giá 200.000 điểm hệ thống. Một khi bị hỏng, không thể sửa chữa. Mong ký chủ sử dụng cẩn thận tránh làm hỏng. 】

Hai trăm ngàn điểm tích phân?

Khương Khả suýt chút nữa cho rằng mình nghe nhầm, đây là giá gần bằng một chiếc lá chắn bảo vệ cao cấp đấy, một cái máy ru ngủ mà lại có thể đắt như vậy sao.

Nhưng mà ... Khương Khả đột nhiên nghĩ tới cái gì, tức khắc dùng bước chân: "Cái mày ru ngủ này dùng được cho Bạch Linh Miêu chứ??"

【Dùng được, bất kể giống loài và tuổi tác, chỉ cần là linh sủng, sau khi sử dụng, trong khoảng thời gian ngắn có thể nhanh chóng phát huy tác dụng gây buồn ngủ. 】

Khương Khả cào cào lỗ tai, tuy rằng vẫn không hiểu tại sao chiếc máy này lại đắt như vậy, nhưng nếu thật sự giống như hệ thống nói, thì thứ này xem ra cũng có chút ích lợi.

Có thể coi đây là một vấn đề mà Khương Khả đang vướng mắc trong thời gian gần đây.

Mặc dù thời gian ngủ của Bạch Linh Miêu rất dài, nhưng thực tế lại không đều đặn. Lúc thì đi ngủ sớm dậy muộn, lúc thì lại ngủ muộn dậy sớm, có khi đang nửa đêm đột ngột thức dậy.

Khương Khả lo lắng mấy chú mèo con sẽ chạy loạn cho nên chỉ có thể cả ngày cảnh giác, vừa thấy động một chút là sẽ thức dậy, cho nên mấy ngày nay đều luôn không ngủ ngon giấc.

[Kí chủ muốn từ bỏ phần thưởng lần này sao? 】

Theo quy tắc của hệ thống, mỗi khi rút được phần thưởng, nếu không ưng vẫn còn 3 lần để quay lại, coi như cấp cho Khương Khả một đường lui.

"Không cần," Khương Khả lắc đầu, "Cứ dùng thử xem sao đã."

Tuy rằng mỗi ngày đều phải quay lại khoang bồi dưỡng, nhưng ngay khi vừa thức dậy, những các em mèo đều lựa chọn phòng hoạt động ngay cách vách khoang bồi dưỡng để chơi.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ