Không giống như nâng cấp vũ khí, cấu trúc của cơ giáp rất phức tạp, hơn nữa cơ giáp cao cấp mang theo đặc tính riêng, cho nên khi nâng cấp mất nhiều thời gian hơn vũ khí.
Mà đến bây giờ Khương Khả mới biết, linh sủng hóa hình có dị năng mạnh hơn linh sủng bình thường rất nhiều.
Ví dụ, 3 người trước mắt này, Kỳ Thần và Vu Ninh có năng lực cấp năm, và ngay cả Chu Nam, trông hơi ngớ ngẩn, cũng có năng lực đỉnh cấp bốn.
Khương Khả: "..."
Thế giới này thực sự không công bằng với những linh sủng bình thường.
Cần một khoảng thời gian để nâng cấp cơ giáp, tranh thủ lúc rảnh rỗi, Khương Khả liền vào căn lều chưa kịp cất, đồng thời mở phần thưởng nhiệm vụ trước đó.
[Gói nhiệm vụ đặc biệt đã được mở. Chúc mừng kí chủ, đã lấy được máy phát hiện nói dối và lọ thuốc bổ trợ sức mạnh. 】
[Máy phát hiện nói dối có phạm vi hai mét và sử dụng để phân biệt lời nói dối. Các chức năng khác chưa được biết. Vui lòng tự thử. 】
Máy phát hiện nói dối có kích thước bằng một quả bóng bàn, rất nhẹ, hình như rỗng ruột, bên trên có những đường vân vàng nhỏ.
Khương Khả cầm trong tay thật lâu cũng không tìm ra cách sử dụng thứ này, cuối cùng không nhịn được gõ lên hệ thống.
Khương Khả: "Thứ này dùng thế nào? Có hướng dẫn sử dụng không?"
[Không có hướng dẫn sử dụng. Sau khi phát hiện có người gần đó nói dối, thiết bị sẽ tự động kích hoạt và chuyển sang màu đỏ. Các chức năng khác không xác định. Vui lòng tự thử. 】
Tự mình thử.
Khương Khả liếc nhìn quả cầu trong tay, không khỏi kinh ngạc.
Theo lẽ thường, không giống như phần thưởng của các nhiệm vụ ngẫu nhiên, phần thưởng của các nhiệm vụ khẩn cấp đều đưa những thứ mà sắp tới cậu cần dùng.
Nói cách khác, theo nhận định của hệ thống, mấy ngày gần đây cậu sẽ cần sử dụng dụng cụ này.
Bỗng nhiên cho dụng cụ này .... Chẳng lẽ sẽ có ai đó nói dối.
Thực sự tò mò về tác dụng của dụng cụ này, Khương Khả dứt khoát cất dụng cụ vào túi, vốn định đi gặp ba người bộ lạc Taling, nhưng vừa bước ra ngoài, liền nhìn thấy Trạch Duy Á đang theo dõi dữ liệu của cơ giáp.
Mưa đã tạnh, gió và cát bên ngoài rất nặng, trông Trạch Duy Á rất sạch sẽ và gọn gàng trong bộ quân phục.
Khương Khả theo bản năng đi qua, trong lòng do dự muốn hỏi cái gì. Dù sao, dựa vào kinh nghiệm trước đây của hai người, Khương Khả luôn cảm thấy Trạch Duy Á không thuộc về loại hình nói dối.
"Làm sao vậy, lại nhận được phần thưởng nhiệm vụ mới nào vậy?" Trạch Duy Á thấy Khương Khả tới gần, hỏi thẳng.
Khương Khả: "..." Bị đoán được.
"Không có gì, chỉ là dụng cụ kiểm tra nói dối thôi. Tôi còn chưa biết cách sử dụng." Khương Khả từ trong túi lấy ra quả bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
De Todo❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...