Chúc Nam có nhiệm vụ đưa hai chị em về nhà, Khương Khả và Trạch Duy Á được người hầu đưa đến cấm địa để chọn thảo dược, Vu Ninh và Kỳ Thần thì ở lại tiếp tục theo dõi tộc trưởng vẫn đang còn hôn mê.
Bởi vì tiêu hao quá nhiều dị năng để nâng cấp vũ khí, cộng với việc đột ngột thả lỏng, cả người Vu Ninh đã quá buồn ngủ không chịu nổi, y dụi mắt thật mạnh để có thể tỉnh táo.
"Làm sao vậy, thân thể không thoải mái sao, lúc trước cậu còn bị thương nặng, hay là về nghỉ ngơi một lúc đi." Kỳ Thần vẻ mặt lo lắng.
Vu Ninh lắc đầu một cái, giúp cha kéo chăn bông, "Chỉ là có chút buồn ngủ, không đáng ngại."
"Vậy tôi giúp cậu lấy một ít linh dược để bổ sung dị năng." Thấy Vu Ninh không chịu nghỉ ngơi, Kỳ Thần chỉ có thể lùi lại một bước.
"Được rồi, làm phiền anh quá." Vu Ninh cười nói.
Sau khi ra khỏi phòng, Kỳ Thần không có lấy thuốc bổ sung dị năng như đã nói, mà cẩn thận nhìn xung quanh, vòng qua thủ vệ bên đường, bỏ qua những người bảo vệ trên đường, rẽ vào phòng tạp vật cuối hành lang.
Sau khi đóng kỹ cửa, đặt thiết bị cách âm, Kỳ Thần hít một hơi thật sâu, cuối cùng hạ quyết tâm lấy máy truyền tin trong tay ra.
"Mày muốn cái gì?" Trước khi bên kia nói xong, Kỳ Thần trực tiếp nói: "Mày nói để tao dẫn Vu Ninh ra khỏi tộc. Tao làm được, hơn nữa mày nói muốn Kỳ Diễm Thảo ở trong cấm địa tao cũng đưa đã đưa cho mày... Chuyện có thể làm tao đều đã làm, mày còn muốn gì nữa? "
Người Á Trùng Tộc trong video trông vô cùng bình đạm, mãi đến khi Kỳ Thần nói xong, hắn ta mới thờ ơ phun ra một chữ: "Gần tối rồi, cậu có muốn nhìn em gái cậu một chút không?"
Sắc mặt Kỳ Thần tái nhợt, tất cả những lời còn chưa nói xong đều nghẹn lại.
Thấy Kỳ Thần không nói nữa, thanh niên Á Trùng Tộc rất vừa lòng, xoay người để ống kính nhắm vào lồng sắt cách đó không xa. Một cô gái mặc váy xám đang cuộn tròn bên trong, những vết thương trên má và cơ thể chưa kịp biến mất.
Tim Kỳ Thần thắt lại, vừa muốn đến gần để nhìn rõ hơn, Á Trùng Tộc ở phía đối diện đã từ từ quay camera lại.
"Nói đi, mày muốn làm gì?" Kỳ Thần nhắm mắt rốt cục hoàn toàn bình tĩnh lại.
"Trái tim của thần thụ, tôi muốn trái tim của thần thụ trong khu vực cấm của bộ tộc Taling." Chàng trai trẻ nói.
"Mày điên rồi," Hai mắt Kỳ Thần đột nhiên mở to, "Mày cho rằng thần thụ giống như thảo linh bình thường sao? Chỉ có tộc trưởng mới có thể chạm vào thứ đó. Hơn nữa không biết chung quanh có bao nhiêu cơ quan phòng ngự, cho dù bây giờ tao đó ứng mày, thì lấy năng lực của tau cũng không làm được."
Quan trọng nhất là, Kỳ Thần không biết đối phương muốn thứ này làm gì. Thần thụ ở cấm địa của tộc Taling hơn nghìn năm, ý nghĩa biểu tượng của nó còn vượt xa ý nghĩa thực tế. Nếu trái tim thần thụ thực sự có tác dụng nào đó thì cũng không để đến bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...