Tuy Khương Khả cảm thấy rất tức giận, nhưng sau một hồi liền biến mất, lại cảm thấy cũng không phải chuyện gì to tát, có người thích mèo, có người không thích mèo cũng là chuyện bình thường.
Hơn nữa, dưa hái xanh không ngọt, cậu cũng không thể ép người khác ăn những gì mình làm.
Quên đi, rút 3 lần ủy thác đều gặp phải chuyện phiền toái, chỉ mong lần sau vận may của cậu sẽ tốt hơn, chọn một khách hàng bình thường một chút.
Khương Khả bật hệ thống phát sóng trực tiếp, đang định từ bỏ nhiệm vụ ủy thác lần này, đột nhiên xuất hiện một tin nhắn.
[Nhị thiếu gia: Này, ủy thác cậu vừa rút được tên là Hoàng Đế Elson, đúng không? 】
Tất cả ủy thác được streamer rút ra sẽ được đăng trên web, Khương Khả cũng không quá ngạc nhiên khi bên kia biết được cậu rút trúng ai.
"Như thế nào, cậu biết người ta hả?"
[Nhị thiếu gia: Đương nhiên biết, nhưng đây không phải là vấn đề. Có phải ngay khi cậu rút được nó bảo cậu từ bỏ nhiệm vụ đúng không ... Nếu cậu nhìn thấy thì đừng để ý, đứa nhỏ này năm nay vừa tròn mười bốn tuổi lại được gia đình chiều hư cậu nhịn nó một chút. 】
Tuy rằng nhị thiếu gia nói rất có lý, nhưng Khương Khả vẫn cảm thấy khó hiểu.
Ách... Dù sao không cần biết người tên Elson này năm nay bao nhiêu tuổi, gia đình cậu ta có chiều hư cậu ta hay không, thì cái này cũng có liên quan gì tới cậu đâu.
"Không sao, nếu cậu biết người ta, cứ nói rằng tôi đã định từ bỏ rồi, để người ta không cần lo lắng." Khương Khả gõ chữ trả lời.
Cậu không rảnh để đi cãi cọ với con nít, chẳng thà nhanh chóng rút một nhiệm vụ mới để hoàn thành nhiệm vụ.
[Nhị thiếu gia: Đừng, đây là cơ hội tốt vì sao lại muốn từ bỏ. Nhà cậu ta có thế lực rất lớn, nếu chiếm được sự yêu thích của cậu ta, sau này sẽ được lợi rất nhiều. 】
Không, cái gọi là yêu thích này chỉ cần chất lượng không cần số lượng, cậu chỉ cần lấy được sự yêu thích từ chỗ Nguyên soái là được rồi, không cần sự yêu thích của người khác.
Nhưng mà ... Khương Khả luôn cảm thấy lời nói của Nhị thiếu gia còn có ý tứ khác: "Có nhiều chỗ tốt? Ý của cậu là có nhiều lợi ích cho tôi hay là nhiều lợi ích cho cậu."
Bị đối phương chọc thủng tiểu tâm tư, Khải Lạc Cách cũng không lòng vòng nữa, trực tiếp nói thẳng.
[Nhị thiếu gia: ... Đúng, cậu nói không sai, gần đây tôi có chút chuyện muốn nhờ cậu ta giúp đỡ. Tuy rằng đứa nhỏ này có hơi xấu tính, nhưng tính cách vẫn cũng tốt lắm. Cậu coi như giúp tôi một chút, làm món ngon ngon để tâm tình cậu ta tốt lên một chút, tôi cũng nói chuyện dễ dàng hơn. 】
Tuy rằng nhị thiếu gia luôn luôn không đáng tin cậy, nhưng đây là lần đầu tiên nghiêm túc nhờ cậu giúp đỡ.
Người này hiếm khi mới từ bỏ sĩ diện đến nhờ vả mình giúp đỡ.
Khương Khả suy nghĩ một chút, cuối cùng gật đầu: "Cũng được."
Nếu đã đáp ứng hỗ trợ, thì cậu chỉ có thể làm cho thật tốt. Khương Khả mở tin nhắn ủy thác của bên kia, chỉ thấy bảy chữ - một món ăn làm từ thịt bò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...