Nghe nói nội dung nhiệm vụ có liên quan đến Bạch Linh Miêu, Khương Khả liền hoảng sợ, sau khi đọc kỹ lời giải thích, cuối cùng cũng an tâm xác nhận Bạch Linh Miêu được đề cập trong nhiệm vụ không phải là mèo em của cậu.
Cho nên bóng xám hồi nãy là?
Dựa theo kinh nghiệm trước đây của Khương Khả, tất cả các nhiệm vụ của hệ thống đều không thể đột ngột xuất hiện mà không có lý do. Phần lớn đều có nguyên nhân cả. Ví dụ: rất có thể vào lúc cậu không để ý, cậu đã gặp thoáng qua con mèo nói trong nhiệm vụ.
Nhưng lại lần nữa trốn thoát thất bại ... Có nghĩa là nếu bây giờ cậu đi cứu cũng đã muộn, đúng không?
"Địa điểm đấu giá chợ đen ở đâu và nguy hiểm như thế nào, tôi có thể tự mình đến đó không?" Khương Khả nhìn chung quanh, trong lòng thầm gọi hệ thống.
[Chợ đen gần nhất ở phía tây Thành phố Geer, với chỉ số nguy hiểm là 9 đối với linh sủng và 6 đối với con người. 】
Chỉ số nguy hiểm là sáu, tương đương với lần chạm trán trước đây của cậu với Trùng tộc trên Quặng tinh.
Như thấy được suy nghĩ của Khương Khả, hệ thống kịp thời ân cần nhắc nhở.
[Chú ý, do dữ liệu thu thập chưa đầy đủ, hệ thống có thể có sai sót trong việc phán đoán chỉ số rủi ro của chợ đen. Cho nên ký chủ không nên đi một mình, để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.】
Khương Khả: ... Không nên đi một mình, ý của ngươi là muốn cậu dẫn theo Trạch Duy Á?
Có lẽ là bởi vì Khương Khả im lặng quá lâu, Trạch Duy Á nhìn cậu với ánh mắt kỳ quái: "Làm sao vậy?"
Khương Khả trong lòng bỗng nhiên rối rắm.
Trả lời như thế nào đây, sự tồn tại của hệ thống là không thể nói, nhưng nếu không nhắc đến hệ thống thì cũng khó mà giải thích rõ ràng chuyện gì đang xảy ra.
[Ký chủ định từ bỏ nhiệm vụ khẩn cấp này sao? 】
Khương Khả lắc đầu trong lòng.
Không, cậu có thể sẽ do dự nếu đổi sang một con linh sủng khác, nhưng là Bạch Linh Miêu, vừa nghĩ rằng có một con Bạch Linh Miêu cùng kích thước với những mèo em, nó đang bị bắt ở chợ đen để bán đấu giá, hơn nữa trong tương lai không biết sẽ bị đối xử ra sao, cậu liền không thể thuyết phục mình mặc kệ được.
"Cảm thấy không thoải mái sao?" Không nhận được câu trả lời, Trạch Duy Á nghi ngờ hỏi lại.
"Không phải là không thoải mái ..." Khương Khả chật vật trong chốc lát, liền bỏ qua phần nhiệm vụ hệ thống, nói ngắn gọn nhân quả của toàn bộ câu chuyện.
Bất quá, Trạch Duy Á cũng không quan tâm đến sơ hở trong lời nói của cậu, suy nghĩ một chút liền nói vô cùng nghiêm túc: "Nếu đang nói đến chợ đen phía tây thành phố, quả thực có chút phiền phức. "
Lo lắng Khương Khả có thể không hiểu, Trạch Duy Á cẩn thận giải thích: "Việc mua bán tư nhân linh sủng, đặc biệt là linh sủng quý hiếm luôn bị cấm ở đế quốc, tuy rất nhiều lần cấm bán linh sủng ở chợ đen, nhưng bởi vì thủ tục mua sắm linh sủng quá phúc tạp, cho nên việc bán đấu giá linh sủng ở chợ đen rất phổ biến, đặc biệt là ở một số khu vực quản lý hỗn loạn thì rất khó để kiểm soát. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Sonstiges❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...