Cả thế giới rung chuyển, Khương Khả mở mắt ra thì cảm thấy như mình bị nhốt trong một chiếc hộp, xung quanh chật hẹp và tối tăm, chỉ có những lỗ thông gió nhỏ thỉnh thoảng mới có tia sáng.
"Đây là đâu?" Khương Khả hỏi.
[Trạm trung gian số 1 - trạm tiếp viện. 】
Khương Khả gật đầu, vì để thuận lợi lôi ra người đứng sau, cậu còn cố ý giả vờ hôn mê, thậm chí còn cố ý uống một ít thuốc có thể khiến cậu ngủ trong một thời gian ngắn, tránh lộ ra sơ hở
Tuy nhiên, Trạm trung gian số 1 ... Khương Khả nhớ rõ đã từng nghe thấy Hàn Nghiêu nhắc đến cái tên này, đây là trạm trung gian gần Thủ đô tinh nhất, ở đây quanh năm có lính canh đóng quân, một đội trưởng nho nhỏ dám đưa cậu tới chỗ này, chắc hẳn có chỗ dựa phía sau.
[Sắp tới trạm trung gian rồi, ký chủ chuẩn bị bắt đầu phản kích sao?】
"Không cần" Khương Khả lắc đầu, "Chờ một lát nữa, tôi muốn xem người tiếp ứng hắn là ai."
Lối vào trạm trung gian.
Một nam thanh niên ôm một chiếc hộp trên tay đi ra, chưa kịp bước tới cửa đã bị linh canh chặn ngay ở cửa ra vào.
Thanh niên bình tĩnh lấy giấy tờ tùy thân ra, lính canh vội vàng chào hỏi, nhưng trong lòng vẫn còn khó hiểu: "Hóa ra là Đội trưởng Lâm của quân đội viễn chinh, nhưng tôi nhớ bên phía hậu cần các anh có nói không cần tiếp tế, anh tới chỗ này có chuyện gì sao? "
Phạm Lâm cười cười, kiên nhẫn giải thích: "Đúng là không cần tiếp tế, nhưng mà hồi trước Nguyên soái có vô tình cứu được mấy con Bạch Linh Miêu trên Quặng Tinh HiLan, tất cả đều là con non chưa trưởng thành, mà trên tinh hạm không có nhiều đồ cho linh sủng nhỏ tuổi. Tôi vừa vặn tình cờ đi ngang qua đây, vì vậy đến xem có đồ gì cho linh sủng nhỏ tuổi hay không. "
Bạch Linh Miêu, lại còn một lần cứu được vài con.
Nghĩ đến giá của một con Bạch Linh Miêu, lính canh không khỏi choáng váng: "Thì ra là như vậy, Đội trưởng Lâm nhanh vào đi. Đồ dùng cho linh sủng nằm trong Kho số 7, nhưng mà tôi nhớ hình như không có nhiều đồ cho linh sủng nhỏ tuổi đâu, nếu cần anh cứ lấy về đi. "
"Cám ơn." Phạm Lâm cười gật đầu với lính gác.
Sau khi tiến vào trạm tiếp tế một cách thuận lợi, Phạm Lâm cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, nhưng trong lòng vẫn có chút bất an, ngay cả chính bản thân hắn cũng không biết cảm giác bất an từ đâu đến.
Quá thuận lợi.
Toàn bộ quá trình diễn ra quá thuận lợi. Đầu tiên hắn lợi dụng khoảng trống khi thay ca của lính gác, sau đó sử dụng quyền hạn thay đổi tất cả camera giám sát trong hành lang, cuối cùng gây mê cho con mèo trắng này. Toàn bộ quá trình hầu như không bị cản trở, thuận lợi đến khó tin.
Không sao, Phạm Lâm lắc đầu, buộc bản thân ngừng suy nghĩ về điều đó.
Hắn không thể vì một chút lo lắng mà bỏ cuộc giữa chừng. Bất kể nguy hiểm ra sao, thì đây sẽ là lần cuối cùng, chỉ cần chuyện này xong xuôi, sau này hắn không cần lo lắng bất cứ chuyện gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...