Địa điểm gặp mặt không gần lãnh thổ của bộ tộc Taling, đi máy bay nhỏ phải mất hai giờ đồng hồ mới tới được.
Để bảo vệ và giám sát, ngoài Khương Khả và Trạch Duy Á, còn có Vu Ninh và mấy thanh niên trong tộc cũng lên máy bay.
Nhìn mấy người ngồi đối diện, Kỳ Thần rốt cuộc không khỏi có chút lo lắng: "Sau khi vào thị trấn, không bằng để tôi tự mình tới đó đi. Năng lực cảm giác của Á Trùng Tộc rất mạnh, mọi người ở bên cạnh nhue vậy, rất dễ bị phát hiện. "
Khương Khả chưa kịp nói, Vu Ninh đã nói trước: "Không được, nói đùa cái gì vậy, anh cho rằng bây giờ chúng tôi còn tín nhiệm anh sao? Để một mình anh đi gặp đám người Á Trùng Tộc, ai biết cuối cùng anh sẽ làm gì. "
Nghĩ đến chuyện đối phương đã từng làm, Vu Ninh liền không nhịn được tức giận, lấy Linh Tê Quả làm cớ để dấn y đi sa mạc chết chóc thì thôi đi, vì lấy trái tim của Thần thụ mà không tiếc giá nào dẫn phát độc tố trên người cha.
Vu Ninh cảm thấy mình lúc trước quả lực bị mù, mới có thể từ đầu tới cuối đều tín nhiệm đối phương, nếu không phải biết Kỳ Thần làm chuyện này vì em gái A Cẩm, Vu Ninh thật sự có ý định giết anh ta.
Vẻ mặt Kỳ Thần trầm xuống: "Xin lỗi, tôi biết cậu không thể tha thứ cho tôi, cậu yên tâm, chờ đến khi tôi cứu được em gái, tôi sẽ đến khu mỏ quặng làm cu li để chuộc tội, sẽ không bao giờ quay về tộc nữa. "
Vu Ninh hừ lạnh một tiếng, hiển nhiên không tin lời anh ta nói.
"Nếu chỉ là sợ Á Trùng Tộc phát hiện thì không cần lo lắng, chỗ tôi có dụng cụ chắn hơi thở." Khương Khả vừa nói vừa lấy ra hai dụng cụ hình vuông. "Mỗi cái có thể dùng cho năm người, vô luận là dùng dị năng hay là năng lực cảm biến tốt, đều có thể che chắn. "
Có thể che chắn dị năng?
Vu Ninh nghi ngờ nhận lấy nó, để một người trẻ tuổi bên cạnh đứng sang một bên, cố gắng dùng dị năng để xác định vị trí của đối phương.
"Quả thực sự có thể che chắn dị năng." Sau khi thử hai lần, cuối cùng Vu Ninh mới lộ ra một chút kinh ngạc.
"Dụng cụ này cậu mua ở đâu, có tiện nói cho tôi biết không?"
Trên thực tế, nó được lấy từ gói phần thưởng của nhiệm vụ đặc biệt, nhưng lý do này không dễ nói ra.
Khương Khả chỉ có thể cười nói: "Tôi không mua. Tôi vô tình lấy được. Nhưng nếu cậu muốn, tôi có thể đưa cho cậu một cái sau khi xong việc. Dù sao tôi cũng chỉ có hai người, một cái là đủ rồi. "
"Cám ơn." Vu Ninh chân thành cảm ơn, loại dụng cụ có thể che chắn phát hiện bên ngoài này thực sự quá thực dụng, nhất là khi ra ngoài làm một số việc, nếu có dụng cụ như vậy ở bên cạnh, hệ số an toàn hiển nhiên sẽ tăng lên rất nhiều.
"Đúng rồi, cậu còn vũ khí hay cơ giáp nào cần nâng cấp không? Bây giờ dị năng của tôi đã hồi phục, tôi có thể giúp cậu nâng cấp thêm vài thứ."
Khương Khả suy nghĩ một chút nói: "Dị năng của cậu có thể nâng cấp lá chắn bảo vệ không?"
Vu Ninh suy nghĩ một chút: "Tôi không biết, nhưng có thể thử một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...