Chương 63:

4.4K 547 26
                                    

Đọc lại phần mô tả nhiệm vụ vài lần, sau khi xác định nội dung nhiệm vụ đúng là cậu phải giúp Gewell tìm kiếm linh sủng bị lạc, thì Khương Khả chỉ còn biết im lặng.

Cậu thực sự không hiểu quy tắc kích hoạt của nhiệm vụ hệ thống. Linh sủng của Gewell bị thất lạc, chẳng lẽ Gewell không biết cách tự đi tìm sao? Chuyện này thì liên quan gì tới cậu.

Mà hơn nữa, dù gì thì hắn cũng mới vừa là đối thủ của cậu, cậu hoàn toàn không biết gì về hắn ngoại trừ từ 2 trận đấu vừa rồi. Cho dù cậu có muốn giúp cũng chưa chắc hắn đã đồng ý nhận sự giúp đỡ từ cậu.

[Vậy là ký chủ chuẩn bị từ bỏ nhiệm vụ khẩn cấp sao. 】

Khương Khả: "Khoan đã, để tôi nghĩ lại."

Có lẽ là bởi vì sự khó chịu của Khương Khả quá rõ ràng, Trạch Duy Á ôm cậu lên: "Có chuyện gì vậy, trong lòng có chuyện buồn phiền sao?"

"Meo meo." Khương Khả nhanh chóng lắc đầu.

Cậu đã thắng cuộc thi, cũng không quan tâm đến việc gian lận, bây giờ cậu chỉ nghĩ có nên từ bỏ nhiệm vụ khẩn cấp này hay không.

Nếu từ bỏ, thì cậu luyến tiếc phần thưởng bị mất, mà không từ bỏ thì phải làm sao để thuyết phục Gewell đồng ý nhận giúp đỡ.

Đương nhiên chuyện liên quan đến nhiệm vụ hệ thống thì không thể nói, Khương Khả chỉ có thể nói sơ qua mọi chuyện cho anh hiểu.

Trạch Duy Á gật đầu, cũng không hỏi sâu chuyện tại sao Khương Khả lại biết được chuyện linh sủng của Gewell bị mất, sau khi suy nghĩ, anh nói: "Để cậu ta đồng ý cũng không khó, không phải bây giờ em có thể biến thành người sao, nếu có thể, thì tôi có một cách."

Khương Khả: "Meo meo?"

Đương nhiên có thể biến đổi, cậu nhớ hình như trong lần rút thăm trước, có rút được một viên biến thân trung cấp, có thể duy trì hình người trong 6 tiếng. Mặc dù thời gian không bằng thuốc cao cấp nhưng nếu dùng để hoàn thành nhiệm vụ, hẳn là đủ dùng.

Bây giờ đã xác định có cách, Khương Khả không do dự nữa, liền để hệ thống tiếp nhận nhiệm vụ, sau đó liền dùng thuốc biến thành người.

Đeo đạo cụ cải trang, và mặc bộ quần áo do Trạch Duy Á lâm thời đưa tới.

Khương Khả nhìn người trước gương, rốt cục nhận ra phương pháp mà Trạch Duy Á vừa nói là gì: "Trung tâm nhận nuôi linh sủng?"

"Đúng," Trạch Duy Á gật đầu, "Tôi nhớ em có nói qua linh sủng mà Gewell nhận nuôi là một linh sủng quý hiếm, dựa theo quy định nhận nuôi, tất cả các linh sủng quý hiếm khi được nhận nuôi phải được trung tâm nhận nuôi theo dõi trong thời gian thực, một khi vượt qua phạm vi theo dõi, liền sẽ phát ra cảnh cáo. Mà hiện tại linh sủng của Gewell đã bị lạc, nhân viên của trung tâm nhận con nuôi phải đi xác minh tình hình, cho dù không muốn, cậu ta cũng chỉ có thể lựa chọn hợp tác. "

Tất nhiên, sẽ tốt hơn nếu linh sủng của hắn không được mua theo cách chính thống. Xét cho cùng, theo luật của đế quốc, cho dù là bán trái phép hay mua trái phép vật nuôi linh sủng quý hiếm, khi bị phát hiện sẽ trực tiếp bị kết án.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ