Chỉ còn chưa đầy bốn mươi phút nữa là kết thúc trận đấu.
Khương Khả liếc nhìn thời gian, trong trung tâm mua sắm hệ thống có thuốc giải độc, nếu con chó đốm không trúng loại độc quá phức tạp, thì việc cứu sống nó không phải vấn đề quá lớn.
Tuy nhiên, phiền toái lớn nhất là Khương Khả chưa từng nhìn thấy con chó đốm kia, hơn nữa do bị trúng độc cho nên dấu hiệu sinh mệnh rất mỏng manh, cho nên chức năng tìm kiếm phạm vi của hệ thống cũng khó xác định được chính xác vị trí của nó.
[Đi tìm chủ nhân của nó trước. 】
Khương Khả gật đầu, chỉ có thể như vậy.
Trong phòng thi đấu.
Trong lúc Angie chờ nước sôi luôn cảm thấy có chút lo lắng và bất an.
Thấy trợ lý đã chế biến xong mấy món ăn kèm, cuối cùng Angie cũng không nhịn được nói: "Ừm, lúc trước tôi kêu cậu đem linh sủng để trong phòng chờ, sau đó cho nó ăn một ít, cậu không quên đó chứ? "
Trợ lý ngẩng đầu lên cảm thấy kỳ lạ: "Tôi không quên. Thức ăn cho chó là thức ăn do cô mua, trước khi cho ăn phải ngâm trong nước nóng. Tôi thấy nó ăn không ít, chắc bây giờ nó ngủ rồi."
"Uhm," Angie gật đầu, một lúc sau, cô chợt nghĩ ra điều gì đó, "Vậy trước khi đi anh đã khóa cửa chưa. Nó có chút nghịch ngợm, nếu không khóa cửa nó sẽ trốn ra ngoài chơi. "
Không trách Angie lo lắng đến vậy, con chó đốm này là do mẹ mua cho cô, tuổi còn nhỏ, thân thể lại yếu ớt, nếu không phải thực sự lo lắng, cô cũng sẽ không mang theo nó tới tận đây.
Trợ lý cảm thấy bất đắc dĩ, giơ quang não trên tay lên: "Cửa đã bị khóa, trong phòng chờ có camera giám sát. Nếu thực sự lo lắng, cô có thể tự mình xem..."
Chưa kịp dứt lời, người trợ lý đã trợn tròn mắt, bởi vì cả phòng chờ không có ai, trên màn hình cũng không có chú chó đốm nào.
"Không đúng, tôi nhớ rõ là mình đã khóa cửa." Sau khi chuyển hướng máy quay vài lần, vẫn không tìm thấy con chó đốm, người trợ lý không khỏi có chút lo lắng. "Phải làm sao đây, tôi đi tìm nó ngay. Nó mới chỉ bây lớn, chắc không đi xa được đâu. "
"Không sao, tôi tự mình đi tìm." Angie đặt đồ trong tay xuống, trực tiếp bước ra ngoài, "Cậu ở đây trước đi. Nếu nửa giờ nữa không thấy tôi về thì cứ nộp đơn rút khỏi cuộc thi. "
[Đã thu được thông tin quan trọng, chức năng tìm kiếm theo phạm vi được bật, đối tượng tìm kiếm, chó đốm con, phạm vi, Công viên nước tại Thực Dân tinh... Sau khi tìm kiếm, vị trí đã được đánh dấu, vui lòng tìm ký chủ kiểm tra bản đồ hệ thống. 】
Được rồi.
Khương Khả cất dụng cụ thu thập thông tin, trực tiếp chạy tới chỗ Angie, ngẩng đầu meo meo với cô, bảo cô đi theo cậu, sau đó, mặc kệ cô ấy có nghe thấy hay không liền quay người dựa theo đánh dấu trên bản đồ chạy đi.
"Nó đây là... Muốn cô đi theo nó?" Trợ lý vẻ mặt khó hiểu.
Vẻ mặt Angie kích động, cô cũng không dám do dự nữa, theo tiềm thức cùng Khương Khả chạy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Разное❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...