Bom plasma trong phòng đã hoàn toàn hết năng lượng, Khương Khả mở lá chắn bảo vệ ra, lúc này mới nhìn vào tấm gương duy nhất trong phòng.
Người trong gương có đôi lông mày mảnh, mũi nhỏ và cao, mái tóc màu bạc xõa xuống, rõ ràng trên ngũ quan có thể thấy được hình dáng khuôn mặt của Khương Khả lúc trước, nhưng tất cả giống như được một ánh sáng nhu hòa phủ lên, làm cho khuôn mặt càng thêm tinh xảo như một tác phẩm được trưng bày.
Ngay cả bản thân Khương Khả muốn cảm thán một câu, nếu kiếp trước cậu có nhan sắc như này, còn liều mạng đọc sách làm gì, không chừng có thể trực tiếp làm minh tinh.
Tuy nhiên, lớn lên có đẹp thế nào đi chăng nữa thì cũng chẳng giúp ích gì trong hoàn cảnh này.
Khương Khả giật giật quần áo, tức giận gõ lên bảng điều khiển trong suốt của hệ thống: "Có phải tôi nên cảm ơn vì vẫn nhớ cho tôi bộ quần áo không."
[Không cần cảm ơn, thuốc biến thân mà ký chủ rút được đã được thêm trong cửa hàng, mỗi viên yêu cầu 10.000 điểm tích phân, thời gian biến thân có thể duy trì trong 30 phút sau mỗi lần sử dụng. Mong ký chủ sử dụng một cách thận trọng. 】
Đã được thêm vào cửa hàng hệ thống?
Khương Khả kinh ngạc: "Nói cách khác, chỉ cần tôi đủ điểm, liền có thể tùy ý mua thuốc biến thân, đúng không?"
[Đúng, thuốc biến thân có thể sử dụng chồng lên, số lượng chồng lên không giới hạn. 】
Khương Khả gật đầu, nếu nó có thể được sử dụng cộng dồn không giới hạn, thì cũng coi như có ích.
"Được rồi, tôi đã thử thuốc biến thân, bây giờ đổi lại được không?"
Tuy rằng dạng người có thể làm được rất nhiều chuyện, nhưng hiện tại cậu đang ở trạm trung gian, nếu bị lính gác phát hiện, Khương Khả cũng không biết phải giải thích ra sao.
[Xin lỗi, thuốc biến thân một khi đã sử dụng thì không thể hủy bỏ giữa chừng. Nếu ký chủ muốn trở lại dạng Bạch Linh Miêu, có thể đợi 30 phút để viên thuốc tự động hết tác dụng. 】
Khương Khả: "Tôi nói cậu có thể không hố tôi một lần hay không hả?"
[Xin lỗi, đồng thời mong ký chủ khi ở nơi không an toàn không nên sử dụng công năng bốc thăm trúng thưởng của hệ thống, để tránh những phát sinh ngoài ý muốn. 】
Khương Khả nuốt một búng máu, thì ra lỗi lầm vẫn là tại cậu đúng không? Trách cậu ở bên ngoài dùng chức năng bốc thăm trúng thưởng ... mà thôi quên đi.
Khương Khả nhìn quanh, hiện tại chuyện đã xảy ra, không có điều tra xem ai là lỗi của ai nữa, điều quan trọng nhất bây giờ là cậu phải tìm cách thích hợp để an toàn sống sót qua thời gian 30 phút biến hình.
Còn hơn 2 tiếng nữa phi thuyền sẽ rời khỏi trạm trung gian, nhưng cũng không thể ở lại chỗ này, đầu tiên cậu không chắc bên ngoài có tiếp ứng của người đàn ông trung niên kia không, chưa kể bây giờ trong phòng còn có 2 người đang hôn mê, nếu bị người khác phát hiện, Khương Khả cũng không giải thích được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...