Chương 18:

5.8K 824 11
                                    

Không thể không nói, dụng cụ dẫn dụ côn trùng phải dùng 500 điểm tích phân mới đổi được này dùng rất tốt, khi ba người kia rời đi, áp lực lên lá chắn bảo vệ lập tức giảm hơn một nửa.

Khương Khả căng thẳng cả ngày, cho đến buổi tối Trùng Tộc bỏ đi thì mới tự thở phào nhẹ nhõm.

Bởi vì hang động ẩn thân không lớn, muốn thu biệt thự mèo cũng phiền phức, Khương Khả dứt khoát lấy ra thảm và túi giữ ấm cho mèo, sau đó làm một cái hàng rào ở xung quanh, để tận lực ngăn chắn mấy đứa mèo em đi ra khỏi cửa hang.

Vốn dĩ muốn mở chương trình phát sóng trực tiếp để kiếm chút điểm, nhưng đáng tiếc ăn cơm tối rồi đưa những em mèo đi ngủ xong Khương Khả có chút chống đỡ không nổi, chui vào túi ngủ liền ngủ mất.

Nửa đêm.

Đột nhiên có tiếng động yếu ớt từ ngoài sơn động cách đó không xa truyền đến, Khương Khả không dậy nổi nên không biết có một đứa em đã mở mắt ra, cẩn thận chui ra khỏi túi ngủ, bò theo hướng phát ra âm thanh.

Bên ngoài hang là một người bị thương nặng, mặc quần áo sẫm màu với vết sẹo rõ ràng trên khóe mắt phải.

Nhị Hắc nghiêng đầu.

Nó không thể nhận diện rõ khuôn mặt của nhân loại nhưng nó nhớ được vết sẹo.

Người này vào buổi sáng có xuất hiện bên ngoài cửa động, tuy nó không thích con người, nhưng không biết vì sao, con người trước mặt lại luôn mang đến cho nó một cảm giác vô cùng thân thiết.

"Này, chắc mày có thể hiểu tau đang nói gì đúng không," hắn thấy một con mèo con màu đen trong lá chắn bảo vệ đang tiến về phía hắn, Gerrard cử động ngón tay một cách khó khăn. "Mày có gì để ăn không? Có thể mang cho tau một ít không? "

Cái gì đó để ăn?

Nhị Hắc quay đầu lại, do dự một chút, nhẹ nhàng lôi ra nửa túi thức ăn cho mèo đang ăn dở, cẩn thận đẩy ra bên ngoài lá chắn bảo vệ.

Để có thể dễ dàng ném chất dẫn dụ côn trùng ra bên ngoài, Khương Khả đã thiết lập lại các quy tắc ra vào của lá chắn bảo vệ, ví dụ như những sinh vật sống trong lá chắn bảo vệ không thể tự do ra vào và ngược lại, những vật không có dấu hiệu của sự sống sẽ có thể dễ dàng đem ra ngoài theo ý muốn.

Nhìn thấy nửa túi thức ăn cho mèo bị mèo con đẩy ra bên ngoài, Gerrard im lặng.

Gerrard:... Quên đi, chỉ là thức ăn cho mèo thôi.

Cất đồ ăn cho tối nay đi, Gerrard chống thân mình, mỉm cười gõ tấm bảo vệ trong suốt trước mặt: "Tiểu tử, ngươi tên là gì, hay là đi theo tau đi, vừa lúc tau còn chưa lập khế ước linh sủng, tau hứa sẽ không đối xử tệ với mày. "

Bởi vì có truyền thừa ký ức, Nhị Hắc biết khế ước linh sủng là gì.

Chỉ là.

Nhị Hắc do dự tiến về phía trước vài bước, chưa kịp đến gần mép lá chắn bảo vệ thì chợt nghe thấy một tiếng kêu quen thuộc từ đằng sau.

Khương Khả chạy nhanh tới, nhìn về phía bên ngoài hang động không thấy có gì, mới nghi ngờ mắng em mèo của mình.

Hồi nãy khi mà cậu đang ngủ thiếp đi rõ ràng nghe thấy bên ngoài có tiếng người.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ