Trần Diêm vốn cho rằng dù có tìm được chứng cứ thì sau này cũng khó xử lý, đến khi trải qua toàn bộ sự việc tiếp theo, anh ta không biết mình nên vui mừng hay ngạc nhiên nữa.
Tuyển thủ tên A Tuệ kia không may tình cờ phát sóng trực tiếp.
Lại tình cờ thay, A Tuệ và trợ lý của hắn đã kể hết mọi mánh khóe cho mọi người nghe.
Mà lại càng tình cờ hơn nữa là lúc đó một vị giám khảo đang xem phát sóng, cho nên nghe được hết cuộc nói chuyện của 2 người.
Bây giờ thì hay rồi.
Không cần tìm bằng chứng nữa, lời nói của A Tuệ và trợ lý đã thành bằng chứng định tội việc hắn đổi nguyên liệu rồi hãm hại Khương Khả.
Trần Diêm không thể hiểu nổi tại sao thí sinh tên A Tuệ kia có thể bất cẩn như vậy, chuyện như hãm hại người khác lại có thể mở phát sóng trực tiếp nói trước mặt mọi người.
Đây không còn là vấn đề não có đủ dùng không nữa.
Không đúng.
Trần Diêm nhìn con mèo trắng nhỏ đang bình tĩnh ngồi ngáp trên bàn nấu ăn, trong lòng chợt nảy ra một ý nghĩ kỳ quái.
Anh ta đã từng nghe mọi người nói linh sủng của Nguyên Soái có nhiều năng lực kỳ lạ, mọi việc trở nên tình cờ như vậy có khi nào là do nó làm không.
"Meo meo?" Như nhận ra tầm mắt của Trần Diêm, Khương Khả ngẩng đầu kêu meo meo.
Trần Diêm: "..." Hẳn là do mình nghĩ nhiều.
Nếu Khương Khả có thể nghe thấy giọng nói của Trần Diêm, cậu nhất định sẽ nói với anh ta rằng chuyện này quả thực có liên quan đến cậu.
Hay chính xác hơn, nó có liên quan đến một vật phẩm hệ thống mà cậu vừa nhận được.
"Mệnh lệnh Hacker", một vật phẩm tiêu hao, có thời gian hiệu lực là hai giờ, hiệu quả sử dụng không xác định và phạm vi sử dụng cũng không xác định.
Là một hệ thống hỗ trợ có được từ một nhiệm vụ khẩn cấp, đây là dụng cụ đầu tiên mà Khương Khả không biết công dụng của nó, chỉ có thể từ tên đoán ra rằng nó dùng để xâm nhập internet linh tinh.
Lúc trước sử dụng lên người A Tuệ là do hệ thống đề nghị, ngay cả bản thân Khương Khả cũng không ngờ lại có tác dụng như vậy.
[Lệnh "hacker" đã được sử dụng 26 phút và thời gian còn lại là 1h34 phút. Mong ký chủ sử dụng một cách thận trọng và đừng lãng phí nó. 】
Khương Khả: "Được, tôi biết rồi, hồi nãy chỉ là thử một chút, về sau nếu lại sử dụng, tôi sẽ suy xét kỹ càng, không lãng phí như hôm nay ..."
Bởi vì chứng cứ vô cùng xác thực, cho nên BGK quyết định hủy bỏ tư cách thi đấu của A Tuệ, và ra lệnh không cho hắn tham gia bất kỳ cuộc thi đấu ẩm thực nào tổ chức ở đế quốc trong vòng 3 năm.
Mặt khác, Khương Khả được bảo trì thành tích lúc trước, tiến thẳng vào vòng chung kết. Và đồng thời ban tổ chức đã đưa ra thông báo xin lỗi trên toàn mạng để khôi phục thanh danh bị hao tổn trong quá trình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...