Trong bóng tối, dường như mọi giác quan đều biến mất, Khương Khả không nhúc nhích được, bên tai chỉ có thể nghe thấy giọng nói của hai người.
"Tránh ra." Hoàng tử Elson, hoặc người đóng giả Hoàng tử Elson xé bỏ chiếc mặt nạ trên mặt, chĩa vũ khí trong tay về phía ông già ở phía đối diện.
Ông lão thở dài: "Ta đoán đúng rồi, Masinmi, mục tiêu của cậu chưa bao giờ là bảo vật trong cung, mà là người bên cạnh ta đúng không."
Mục tiêu là mình.
Khương Khả cau mày, cậu không ngờ lại là khả năng này.
Nhưng tại sao, cậu cũng không biết đối phương là ai.
"Đúng thì sao?" Thanh niên lạnh lùng quay cổ tay, trực tiếp biến hóa đao ngắn trong tay thành hình dao dài. "Ông cho rằng tôi cũng giống ông, rõ ràng biết nội hạch của mẫu tinh nằm ở trên người hắn, nhưng từ đầu tới cuối vẫn thờ ơ coi như không biết."
Đối với ông lão trước mặt, đến bây giờ Masinmi vẫn cảm thấy không thể hiểu nổi.
Dù sao ông cũng là Tiên Tri, hẳn ông rõ hơn ai hết, mẫu tinh quan trọng với Trùng Tộc đến thế nào, mẫu tinh của Trùng tộc cũng là mẫu tinh của Á Trùng Tộc, không có mẫu tinh thì Trùng Tộc không thể tồn tại, đồng dạng không có mẫu tinh thì Á Trùng Tộc cũng không thể tồn tại được.
Rốt cuộc thì phải lạnh nhạt đến cỡ nào, mới có thể trơ mắt nhìn chủng tộc mình đi về hướng diệt vong.
"Nhưng mẫu tinh đã chết." Sau một hồi im lặng, ông lão nói nhỏ.
"Vậy thì làm một cái khác", Masinmi ngắt lời ông. "Chúng ta sắp thành công rồi, hết thảy vẫn còn kịp, chỉ cần ông chịu giúp tôi lấy nội hạch mẫu tinh, thì Mẫu tinh hoàn toàn có thể sống lại, chúng ta cũng có thể coi như chưa có gì xảy ra, ông vẫn là Tiên Tri cao cao tại thượng, Á Trùng Tộc vẫn có thể tiếp tục kéo dài. "
Nội hạch mẫu tinh.
Đó là từ mà Khương Khả chưa từng nghe bao giờ, Khương Khả suy nghĩ một chút, chắc hẳn mẫu tinh này là mẫu tinh của Trùng tộc.
Nhưng Trùng Tộc và Á Trùng Tộc không phải là hai chủng tộc khác nhau sao, mà theo ý tứ của hai người thì nội hạch mẫu tinh nằm ở trên người cậu.
Khương Khả: ... không thể hiểu được.
Sau một hồi im lặng, cuối cùng ông già lắc đầu: "Cậu sai rồi, trên đời này có chuyện so với kéo dài chủng tộc càng quan trọng, những con quái vật ấy là do chính tay chúng ta tạo ra, chính chúng ta phải kết liễu chúng. "
So với kéo dài chủng tộc càng quan trọng hơn.
Không, trên đời này làm sao lại có chuyện kéo dài chủng tộc càng quan trọng hơn.
Biết mình không có cách nào thuyết phục được lão già phía đối diện, Masinmi lạnh lùng, trực tiếp bóp nát điều khiển trên tay.
Ong một tiếng vang lên.
Không gian bị bóp méo, có thứ gì đó đột nhiên xé toạc không gian, vô số quái vật cấp thấp bò ra khỏi đó. Trong đại sảnh, những vị khách đến dự tiệc không ngờ lại phát sinh biến cố như vậy, nhất thời tất cả đều hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...