Bởi vì sau khi sử dụng cỏ ẩn thân, ba người họ không thể thấy nhau, Khương Khả liền nghĩ ra một cách đơn giản, dứt khoát mở hết phần thưởng nhiệm vụ ra, từ trong hộp quà lấy ra ba mắt kính nhìn xuyên thấu ẩn thân.
Thời hạn sử dụng là 24 giờ, tuy rằng hiệu quả trong thời gian ngắn, nhưng ít nhất có thể nhìn thấy nhau.
Theo vị trí được đánh dấu trên bản đồ hệ thống, nhóm người nhanh chóng tìm thấy Kirton trong một phòng thí nghiệm ở tầng ngầm thứ ba của Dinh thự.
Bản thân phòng thí nghiệm cũng không lớn, có lẽ là tạm thời dựng lên, trang thiết bị rất đơn giản, chỉ có bốn năm Á Trùng Tộc mặc đồng phục màu xanh đang đang bận rộn trong đó.
Người thanh niên nằm trên băng ghế nhắm chặt mắt, hơi thở yếu ớt, sắc mặt tái nhợt đến mức không còn thấy một chút máu.
Lan không thể chịu được khi nhìn thấy Kirton như vậy, hắn lao tới mà không hề nghĩ ngợi gì, nhưng may vừa chạy vào cửa đã bị Khương Khả ở ngay phía sau kéo lại.
Vì không nói chuyện được, Khương Khả chỉ có thể dùng máy liên lạc để gõ chữ: "Đừng vọng động."
Hai mắt Lan đỏ hoe, gần như sụp đổ, quen biết Kirton lâu nay, cho dù là lúc đối kháng Trùng Vương hắn cũng chưa bao giờ thấy đối phương chật vật như vậy.
"Hắn còn sống sao?" Sau khi bình tĩnh một chút, Lan run rẩy cánh tay cấp Khương Khả đánh chứ hỏi.
"Còn sống." Khương Khả gật đầu.
Cậu vừa mới nhờ hệ thống kiểm tra, sinh mệnh lực hiện tại của Kirton là 15%. Mặc dù giá trị này hơi thấp, nhưng hiện tại vẫn ổn định, hẳn anh ta vẫn còn chống đỡ được một lúc.
Ngay sau khi an ủi Lan, Trạch Duy Á, người chịu trách nhiệm dẫn đi các thị vệ đi, cũng vội vã trở lại.
"Được rồi, hồi nãy anh mới thả mấy con Trúng tộc ra ngoài, thị vệ ngoài hành lang tạm thời không có thời gian tới bên này, nhưng phải nắm bắt thời gian."
"Được." Khương Khả gật đầu, sau khi xác định vệ binh đã hoàn toàn bị dẫn đi, cậu mới ném một lon khí gây mê cực mạnh vào phòng thí nghiệm, sau khi tất cả các nhà nghiên cứu đều ngủ say, cậu trực tiếp giải cứu Kirton.
Có lẽ Á Trùng Tộc tên Kirton này rất may mắn, toàn bộ quá trình cứu người diễn ra suôn sẻ, mãi đến khi nhóm người vòng qua máy theo dõi, trốn vào một phòng tạp vật gần đó, vẫn không có ai để ý đến chuyện vừa xảy ra trong phòng thí nghiệm.
Đem người thanh niên đặt tạm trên ghế sô pha, đầu tiên Khương Khả cho anh ta ăn cỏ ẩn thân, đồng thời lấy một cây cỏ cầm máu ra giúp chữa trị vết thương.
Bảy, tám phút sau, sinh mệnh lực của Kirton vốn đang trên bờ vực liền chậm rãi phục hồi.
"Cảm ơn." Cảm giác được hơi thở của Kirton dần bình phục, hai mắt Lan hơi đỏ hướng Khương Khả cảm ơn.
"Chuyện này trước đừng nói, lúc sau phải làm sao đây." Khương Khả hỏi.
Mặc dù lính canh đang mất tập trung, nhưng chỉ cần xử lý xong Trùng tộc ở bên ngoài, sớm muộn gì bọn họ cũng quay lại, nhất định sẽ phát hiện chuyện trong phòng thí nghiệm thí nghiệm, đến lúc đó rát khó rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...