Chương 17:

5.9K 806 11
                                    

Phạm vi tìm kiếm của hệ thống rất lớn, tuy đã đưa ra cảnh báo nhưng không có nghĩa là bên kia sẽ đến ngay, ít nhất đủ thời gian để chuẩn bị.

Khương Khả không chút do dự bỏ ra hai trăm điểm nữa để hệ thống cứ cách 5 giây lại báo vị trí của Trùng Tộc một lần.

Khoảng cách đối phương đến chỗ này còn hơn 15 phút nữa, Khương Khả dứt khoát thu hồi biệt thự mèo, rồi lùa lũ em vào trong hang.

Rắc rối duy nhất là chiếc vỏ bảo vệ tiên tiến trên tay cậu. Không giống với lá chắn bảo vệ thông thường, lá chắn bảo vệ cao cấp bất tiện khi di chuyển hơn, việc mang theo chúng không chỉ làm tăng mức tiêu thụ năng lượng mà còn làm giảm hiệu quả của chính vỏ bảo vệ.

Trong lúc Khương Khả còn đang do dự, một con mèo đen nhỏ định chạy đến gần cửa hang. Khương Khả sửng sốt, vội vàng chạy tới, dùng chân đè mèo em xuống đất.

Vừa mới ấn mèo em xuống, bên ngoài lớp vỏ bảo vệ đột nhiên phát ra tiếng "rầm".

Móng vuốt nhọn màu đỏ, cái mai khổng lồ, cùng đôi mắt kép kỳ dị chỉ thuộc về trùng tộc, lần đầu tiên Khương Khả phải đối mặt với một con quái vật khủng bố như vậy, làm cho cả người đều sởn cả tóc gáy.

Trước khi cậu kịp phản ứng, chức năng phản công của vỏ bảo vệ cao cấp đã phát huy tác dụng, Trùng tộc trước mặt cậu bị đánh bay ra ngoài.

Mức độ tiêu thụ năng lượng chỉ đến 0,2%.

Khương Khả kiểm tra lá chắn bảo vệ, khi xác định chắc chắn rằng năng lượng tiêu hao không lớn, cuối cùng thở phào nhẹ nhõm.

Nhân tiện quay đầu mắng mèo em một lượt, hỏi nó còn muốn tùy tiện chạy ra ngoài nữa không.

Mèo em cũng hơi sững sờ, ủy khuất mà kêu meo meo một tiếng.

【Cảnh báo! Trong quá trình quét hệ thống thấy một số lượng lớn sinh vật không thể xác định đang tới gần, tốc độ cấp độ 3 và nguy hiểm cấp độ 6, mong ký chủ chuẩn bị tốt để ứng phó.】

Đã nghe thấy cảnh báo tương tự quá nhiều lần, Khương Khả buộc mình phải bình tĩnh lại: "Thật sự không có thiết bị nào trong trung tâm mua sắm có thể bổ sung năng lượng cho lá chắn sao? Cũng không cần quá nhiều, chỉ cần có thể bổ sung một phần năng lượng là đủ rồi."

Cậu đã thấy được tác dụng của lá chắn bảo vệ cao cấp, năng lực quả thực vượt xa tưởng tượng, nếu có cách liên tục bổ sung năng lượng thì ít nhất trên quặng tinh này, cậu và anh em nhà mèo không còn phải lo lắng về vấn đề an toàn nữa.

[Rất tiếc, lá chắn bảo vệ cao cấp LTECH 639 được cung cấp đặc biệt cho quân đội viễn chinh, tại trung tâm mua sắm của hệ thống không có thiết bị sạc hỗ trợ. 】

[Lưu ý thêm: Thiết bị sạc của lá chắn bảo vệ cao cấp rất lớn, không phải người chuyên nghiệp sẽ không thể sử dụng, mong ký chủ làm đến nơi đến chốn, đừng nghĩ đến những thứ kỳ lạ nữa. 】

Khương Khả: "..." Được rồi, cậu không nên hỏi quá nhiều.

...

Tại một quặng tinh ở khu vực phía tây, cách không xa hang động nơi Khương Khả đang ở, một nhóm người đang điên cuồng chạy trốn.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ