Edit: Wattpad NgaH20
Bởi vì đã tham gia trận đấu thứ hai, Khương Khả nhanh chóng đọc kỹ luật từ đầu đến cuối.
Theo thông báo, trong phần thi đấu thứ hai, mỗi thí sinh phải sử dụng nguyên liệu do BTC cung cấp để làm thành hai món, không hạn chế các loại, sau khi ban giám khảo chấm điểm, ai có tổng điểm cao hơn sẽ tiến vào vòng sau, bên thua sẽ tiếp tục pk với nhóm khác, người thắng tiến vào vòng sau, còn người thua sẽ trực tiếp bị loại.
Nói một cách đơn giản, trong vòng này, mỗi thí sinh sẽ có hai cơ hội, chỉ cần thắng một lần là có thể tiến đến vòng tiếp theo.
Đúng rồi, Gewell.
Khương Khả rốt cục cũng nhớ ra, trong bộ phim mà cậu và Trạch Duy Á xem ở rạp phim, nam diễn viên đóng vai nam thứ hình như được gọi bằng cái tên này.
[Ký chủ có muốn cẩn thận kiểm tra một chút không ... Dù gì thì đây cũng là cuộc thi dành cho minh tinh. Các thí sinh tham gia cuộc thi này hoặc là người nổi tiếng hoặc là streamer mỹ thực. Tám chín phần mười 2 người là một đó. 】
"Không cần kiểm tra," Khương Khả vội vàng lắc đầu, "Có phải cùng một người hay không không liên quan tới tôi. "
Tra xét của hệ thống tốn điểm tích phân. Mức độ bảo mật thông tin của đối phương càng cao thì việc tra xét càng cần nhiều điểm, Khương Khả không muốn lãng phí điểm hệ thống vào những việc vô dụng.
Mà so với việc đối thủ của mình có phải là minh tinh hay không, thì Khương Khả càng để ý đến một vấn đề khác.
"Đúng rồi, lúc trước cậu có nói " Thực đơn cải tiến của tinh tế "không chỉ đơn giản là cung cấp các công thức cải tiến, mà còn những thứ khác quan trọng hơn. Còn nói tôi nên thử cẩn thận nếm thử."
[Đúng, vậy là ký chủ đã phát hiện ra điều gì đó, phải không? 】
"Không phải là phát hiện," Khương Khả suy nghĩ một chút, "Chỉ là tôi có thể cảm nhận được phần nào, đặc biệt là khi làm món ăn. Tôi cảm thấy cả kỹ thuật và cách nắm bắt chi tiết rõ ràng là thành thạo và chính xác hơn rất nhiều. "
Cứ như có một giọng nói thúc giục cậu suốt, bảo cậu nên cho bao nhiêu nước, thêm bao nhiêu muối, nhiệt độ thế nào là phù hợp nhất nên suốt cả quá trình cậu hầu như không mắc phải sai lầm nào cả.
[Ký chủ đoán đúng, nhưng có một điều cần đặc biệt chú ý, khi sử dụng sách hướng dẫn do hệ thống cung cấp, ở trạng thái Bạch Linh Miêu thì sẽ tiêu hao dị năng, còn nếu ký chủ ở dạng con người thì sẽ tiêu hao tinh thần lực. Mong ký chủ không sử dụng trong thời gian dài để tránh tiêu hao năng lượng quá mức. 】
Sử dụng sách hướng dẫn cần có dị năng hoặc trí lực.
Khương Khả đếm đại khái bây giờ trong tay cậu có 4 quyển hướng dẫn, "Hướng dẫn thuần hóa linh sủng", đây là phần thưởng trong lần rút thăm trước, "Điều khiển cơ giáp: tay mới chỉ nam" và "Điều khiển cơ giáp: tiến giai đối chiến", là 2 quyển do cậu mua của hệ thống khi đến căn cứ của quân đội viễn chinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...