Trong siêu thị thực phẩm, nhìn cô gái đối diện muốn đem cả quả bí đỏ đi, Angie như muốn phát điên.
"Cô cầm đi hết thì tôi phải làm sao đây, thực đơn hôm nay tôi đã định sẵn, tạm thời không thể đổi món khác được", Hai mắt Angie đỏ hoe, càng nói giọng điệu càng như cầu xin, "Cô đừng như vậy, tôi chỉ cần một ít thôi, cô chia cho tôi một nửa đi mà, chỉ cần một ít thôi là được rồi."
Lương Na không kiên nhẫn, vươn tay muốn đẩy cô ra: "Bản thân tôi còn chưa đủ dùng, làm sao mà chia cho cô được? Không phải trên kệ còn rất nhiều sao, cô tự đi lấy đi. "
"Làm sao lấy được, trên kệ chỉ có mỗi quả này là bình thường." Nếu còn có lựa chọn khác, Angie còn ở đây để lãng phí thời gian sao.
Ngay khi bước vào siêu thị, Angie đã phát hiện ra rằng mặc dù có rất nhiều loại rau trên mỗi kệ, nhưng hầu như mỗi loại rau chỉ có một cái có thể sử dụng, còn những cái khác không phải chất lượng có vấn đề thì là đã bị người xử lý căn bản không thể sử dụng.
"Tưởng muốn cùng tôi đoạt, cô có tiền tệ sao." Bởi vì còn có những loại rau củ khác phải chọn, Lương Na không muốn lãng phí thời gian nữa, cô ta nói thẳng, "Nếu cô muốn có thể dùng tiền để đổi, tôi sẵn sàng đưa cho cô."
Angie trừng mắt, cô không thể tin được tại sao đối phương có thể nói những lời như vậy.
Vốn dĩ lúc trước đã nói, sau khi cuộc thi bắt đầu, cô chỉ cần giúp họ chọn ra nguyên liệu phù hợp, việc kiếm xu trả lời câu hỏi hoàn toàn do Lương Na và Wells phụ trách. Hiện tại cô lấy đâu ra tiền tệ để đổi.
"Cho nên không chỉ bí ngô, ngay cả tiền tệ cô cũng không cho tôi đúng không?" Angie hỏi.
"Tôi không biết," Lương Na sốt ruột nói, "Tiền tệ của cô ở trong tay Wells, cô có thể tự mình đi hỏi anh ta."
Hai người ở đây tranh cãi rất gay gắt, Khương Khả đã đi tới, liếc mắt nhìn quả bí ngô trong tay Lương Na, rồi lại nhìn những quả bí ngô khác trên giá, đột nhiên phát hiện có một chỗ rất kỳ quái.
Không chắc chắn về suy đoán của mình, Khương Khả bước đến gần Angie và khẽ kêu lên với cô ấy.
Đột nhiên nghe thấy tiếng meo meo vang lên từ phía sau, Angie đang lý luận với Lương Na rốt cuộc cũng bình tĩnh lại một chút, ngẩng đầu nhìn người đối diện nói: "Được, đồ cô không chịu cho tôi, bây giờ ngay cả tiền tệ cũng không đưa, như vậy chúng ta liền hủy bỏ liên minh. Bí ngô cô cứ tự mình giữ đi, để tôi xem chỉ có bí ngô thì cô giành chức vô địch ra sao."
Nhìn Angie xoay người đi kiếm tiền, Khương Khả nghiên cứu những quả bí ngô còn sót trên kệ, không bao lâu liền nghe thấy cách đó không xa có tiếng hai người cãi nhau.
Hai người cãi nhau lần này không còn là Lương Na và Angie nữa, mà là Wells và Gewell.
Không thể không nói phần thi này rất hố người, bởi trừ phi tất cả người chơi đều dùng nguyên liệu khác nhau, bằng không chỉ cần nguyên liệu mà hai người cần giống nhau, thì hai bên sẽ xảy ra tranh chấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...